ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงจิ๋วแจ๋ว แมนฯ ยูไนเต็ด

ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงจิ๋วแจ๋ว แมนฯ ยูไนเต็ด แง้มใจเหตุเลือกซบ ผีแดง เพราะอยากสัมผัสแชมป์ พรีเมียร์ลีก หนแรกในชีวิต หลังเคยทำได้แค่เฉียดสมัยที่ยังค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล

            


ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตีนจรวด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า สาเหตุสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ตัดสินเซ็นสัญญาย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คือโอกาสในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในอาชีพค้าแข้ง
 

โอเว่น เคยเกือบจะได้สัมผัสเหรียญชนะเลิศ พรีเมียร์ลีก มาแล้วหนหนึ่งตอนที่ ลิเวอร์พูล เข้าป้ายเป็นอันดับ 2 โดยมีคะแนนเป็นรอง อาร์เซน่อล เจ้าของตำแหน่งแชมป์ 7 คะแนนเมื่อปี 2002 อย่างไรก็ตาม สำหรับครั้งนี้ เบบี้โกล์ เชื่อว่า จะไม่ใช่แค่เกือบแน่นอน เมื่อเขาย้ายมาเป็นสมาชิกของทีมที่ครองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดียุคใหม่มากที่สุดถึง 11 สมัย
 

โอเว่น กล่าวว่า มันเป็นบางอย่างที่ผมคิดถึงเยอะมาก เมื่อผมถูกเสนอให้เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมเข้านอนโดยคิดว่า มันจะรู้สึกอย่างไรในการย้ายไปอยู่กับสโมสรแห่งใหม่ ได้พบกับทีมงาน และเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆการลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ดึงดูดใจไม่น้อยเช่นกัน
 

ผมคิดว่า มันจะดีแค่ไหนที่ได้ลงเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อหน้าผู้คนมากมายเป็นประจำทุกสัปดาห์ แต่สิ่งสำคัญสำหรับผมก็คือการคว้าเกียรติยศมาครอง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมก็ย่อมอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เป็นแชมป์ลีกอยู่แล้ว ดาวยิงจอมเก๋า ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์