เสือใต้แฉเชลซีทุ่ม 3,000 ล้านขอซื้อริเบรี

เสือใต้แฉเชลซีทุ่ม 3,000 ล้านขอซื้อริเบรี

ไม่นะอย่ามานะ ไปแมนยู

“เสือใต้” แฉเชลซีเคยทุ่มเงิน 65 ล้านยูโร พร้อมแถมโจเซ โบซิงวา เป็นข้อเสนอซื้อตัว ฟรองก์ ริเบรี ไปร่วมทีมในช่วงก่อนเปิดซีซั่น ด้าน แมนฯยู หวังจับเวย์น รูนีย์ ต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำสถิติรับค่าเหนื่อยสูงสุดบนเกาะผู้ดี 1.7 แสนปอนด์​ต่อ สัปดาห์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (22 พ.ย.)  “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เปิดเผยว่า เชลซีเคยทุ่มเงิน 65 ล้านยูโร (3,250 ล้านบาท) พร้อมแถมโจเซ โบซิงวา ให้อีก 1 คนเพื่อขอซื้อฟรองก์ ริเบรี ดาวดังทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีมในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลนี้

อูลี เฮอเนสส์ ผู้จัดการทั่วไปของบาเยิร์นเผยว่า เป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดที่บาเยิร์นได้รับจากทีมที่สนใจริเบรีเลยทีเดียว “แต่ปัญหาอยู่ที่เราเคยตั้งราคาของริเบรีไว้ 100 ล้านยูโร ยังไม่เคยมีใครกล้าจ่ายขนาดนี้ เชลซีมีข้อเสนอดีที่สุด 65 ล้านยูโรบวกกับโบซิงวาอีกคน แต่มีบางทีมเคยให้ราคา 76 และ 80 ล้านยูโร แต่เทียบแล้วของเชลซีน่าสนใจที่สุด”

เฮอเนสส์กล่าวอีกว่า ริเบรีไม่เคยเอ่ยปากขอย้ายออกจากบาเยิร์น มิวนิก แม้แต่ครั้งเดียว “เขาอาจจะเคยพูดว่า อยากเล่นให้เรอัล มาดริด แต่ถ้าสโมสรไม่คิดจะขายเขาออกไป เขาก็ยินดีที่จะอยู่กับทีมต่อไป และเราขอยืนยันว่า ไม่ต้องการขายเขาออกไป อย่างไรก็ดีเราต้องทำผลงานให้ดีที่สุด ทำทีมให้แข็งแกร่ง เพื่อให้ริเบรีเชื่อมั่นว่า เรามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ถ้าไม่สามารถสร้างความมั่นใจให้เขาได้ เขาก็อาจจะอำลาทีมไป”

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอต่อสัญญาให้เวย์น รูนีย์ มีรายได้ถึง 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (9.35 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในพรีเมียร์ลีกทันที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์