ผีแนวรับเจ็บอื้อ ! เปิดรังปะทะทอฟฟี่

ผีแนวรับเจ็บอื้อ!เปิดรังปะทะทอฟฟี่





 






















ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ต้อนรับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ในสภาพที่ขาดแนวรับตัวหลักเพียบ แต่ยังดีที่ เนมานย่า วิดิช ฟิตกลับมาเป็นตัวจริงได้แล้ว เช่นเดียวกับทีมเยือน ก็โดนพิษนักเตะบาดเจ็บเล่นงานเช่นกัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนนี้



ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
แมนฯ ยูไนเต็ด (3) - เอฟเวอร์ตัน (12)


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง จะยังลงคุมทีมในเกมนี้ได้ เพราะโทษแบน 2 นัดจะเริ่มนับในอีก 14 วันหลังจากทราบบทลงโทษเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ เฟอร์กี้ จะหมดสิทธิ์คุมทีมข้างสนามในเกมเจอ พอร์ทสมัธ วันที่ 28 พ.ย. และ สเปอร์ส ในเกมคาร์ลิ่ง คัพถัดจากนั้น


 สภาพทีมเจอปัญหาในแนวรับเพียบ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เจ็บหลัง, ฟาบิโอ ดา ซิลวา เจ็บโคนขาหนีบ และ แกรี่ เนวิลล์ ยังติดโทษแบนเป็นนัดที่ 3 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายแล้ว หมดสิทธิ์ลงสนามทั้งหมด


 ส่วนในราย จอห์น โอเช กับ จอนนี่ อีแวนส์ บาดเจ็บมาจากการรับใช้ทีมชาติ ต้องรอทดสอบความฟิตทั้งคู่ เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ในแดนกลาง แต่ก็มีข่าวดีคือ เนมานย่า วิดิช ฟิตกลับมาเป็นตัวจริงได้แล้ว


 แนวรุกหายห่วง เพราะ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ฟิตกลับมายิงสองประตูในเกมที่ บัลแกเรีย ถล่ม มอลต้า 4-1 เมื่อวันพุธ พร้อมลงตัวจริงคู่ เวย์น รูนี่ย์ วันเสาร์นี้ต่อ


 ระบบการเล่น 4-4-2 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้งาน จอห์น โอเช, เวส บราวน์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า แดนกลางมี อันโตนิโอ วาเลนเซีย, พอล สโคลส์, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ไรอัน กิ๊กส์ คู่หน้า เวย์น รูนี่ย์ ยืนคู่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ


 ด้าน เดวิด มอยส์ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดินิยาร์ บิลยาเลตดินอฟ กองกลางทีมชาติรัสเซีย ที่ยังเหลือโทษแบนอีก 2 นัด แถมยังมีนักเตะบาดเจ็บอีกเพียบ


 ฟิล เนวิลล์, ลีออน ออสแมน และ สตีเว่น พีนาร์ ใกล้จะกลับคืนทีมแล้ว แต่ยังไม่ใช่เกมนี้ ขณะที่ ทิม ฮาวเวิร์ด, โช, แจ็ค ร็อดเวลล์ และ หลุยส์ ซาฮา ต้องรอทดสอบความฟิตทั้งหมด


 ส่วนในราย มิเกล อาร์เตต้า, ฟิล จาเกียลก้า, วิคเตอร์ อนิเชเบ้ และ เจมส์ วอห์น ยังพักยาวต่อไป จากอาการบาดเจ็บเข่าทั้งหมด


 ระบบการเล่น 4-5-1 ทิม ฮาวเวิร์ด ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ โทนี่ ฮิบเบิร์ต, โจเซฟ โยโบ, ซิลแว็ง ดิสแต็ง, เลห์ตัน เบนส์ แดนกลางมี แดน กอสลิ่ง, แจ็ค ร็อดเวลล์, จอห์นนี่ ไฮติงก้า, มารูยาน เฟลไลนี่, ทิม เคฮิลล์ หน้าเป้าใช้ ยาคูบู อเย็กเบนี่

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
แมนฯ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ - จอห์น โอเช, เวส บราวน์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, พอล สโคลส์, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ไรอัน กิ๊กส์ - เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
เอฟเวอร์ตัน : ทิม ฮาวเวิร์ด - โทนี่ ฮิบเบิร์ต, โจเซฟ โยโบ, ซิลแว็ง ดิสแต็ง, เลห์ตัน เบนส์ - แดน กอสลิ่ง, แจ็ค ร็อดเวลล์, จอห์นนี่ ไฮติงก้า, มารูยาน เฟลไลนี่, ทิม เคฮิลล์ - ยาคูบู อเย็กเบนี่
ผู้ตัดสิน : สตีฟ เบนเน็ตต์ (ตัดสินเกมพรีเมียร์ลีก 8 นัด ใบเหลือง 29, ใบแดง 1)


เจอ 28 นัดหลัง ผีพ่ายทอฟฟี่นัดเดียว



 ผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือกว่า เอฟเวอร์ตัน พอสมควร เพราะ 28 นัดหลังสุดที่พบกัน ปีศาจแดง พ่ายแพ้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อปี 2005


  นับตั้งแต่ความพ่ายแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 1992 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กลับมาคว้าชัยชนะ 13 นัด และเสมอ 3 นัด จากทั้งหมด 16 นัดที่พบกันใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


  นอกจากนี้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ยังเป็นทีมที่เสียประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก ถึง 69 ประตูอีกด้วย


รูนเต็ง 1 ยิงเม็ดแรกเกมเจอทีมเก่า



 เบทเฟรด ร้านรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ เปิดราคา เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 1 ยิงประตูแรกในเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์นี้


 รูนี่ย์ ซึ่งจะลงสนามเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่าที่เคยปลุกปั้นจนโด่งดังมาในอดีต ถูกตั้งราคาจ่ายต่ำสุดที่ 7/2 (แทง 2 จ่าย 7) ตามด้วย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ คู่ขาในแดนหน้า 4/1 (แทง 1 จ่าย 4), ไมเคิ่ล โอเว่น 5/1 (แทง 1 จ่าย 5), เฟเดริโก้ มาเคด้า 13/2 (แทง 2 จ่าย 13), อันโตนิโอ วาเลนเซีย 8/1 (แทง 1 จ่าย 8)


 ถัดจากนั้นเป็น หลุยส์ ซาฮา กองหน้า เอฟเวอร์ตัน ซึ่งจะบุกเยือนถิ่นเก่า ถูกตั้งราคา 9/1 (แทง 1 จ่าย 9) เท่ากับ นานี่








ผีช็อก!ริโอเดี้ยงยันปีหน้าวืด15เกม

 






















ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็งไม่น้อยหลังแพทย์ยืนยันว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่งของทีมจะต้องพักยาวเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่หลัง และส่อแววหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดถึง 15 เกมเลยทีเดียว
 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ จะต้องหมดสิทธิ์ลงช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระทั่งช่วงต้นปีหน้า 2010 หลังจากแพทย์ระบุว่าต้องใช้เวลาพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์ พร้อมกับให้นักกายภาพช่วยบำบัดอาการเจ็บหลัง ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวต้องอดลงสนาม 15 นัดเป็นอย่างน้อย จากการรายงานของ เดลี่ เมล์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
 

เฟอร์ดินานด์ โดนอาการเจ็บหลังรุมเร้าตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว จนว่ากันว่าเป็นสาเหตุให้เจ้าตัวฟอร์มตกในซีซั่นนี้ และก่อให้เกิดปัญหาเจ็บในส่วนอื่นๆ ตามมา และล่าสุดมีรายงานว่า เฟอร์ดินานด์ พร้อมแล้วในการรักษาให้หายขาด
 

กองหลังราคาพันล้าน วัย 31 ตั้งเป้ากลับมาช่วยทีมในช่วงต้นเดือน ธ.ค. แต่มีรายงานล่าสุดว่า เจ้าตัวอาจต้องพลาดเกม 11 นัดที่เหลือในปีนี้ของต้นสังกัด ซึ่งถ้ารวมกับอีก 4 นัดที่เจ้าตัวอดเล่นมาแล้วตั้งแต่นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปโดน ลิเวอร์พูล อัด 2-0 เมื่อเดือน ต.ค. แล้ว ก็จะเป็น 15 เกม
 

อย่างไรก็ดี ในรายของ เนมานย่า วิดิช คู่ขาของ เฟอร์ดินานด์ พร้อมลงบัญชาการเกมรับให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกที่มีคิวรับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ หลังหายเจ็บน่องกลับมาช่วยทีมชาติเซอร์เบียแบบฉลุยในเกมอุ่นเครื่องที่หั่น เกาหลีใต้ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์








ผีแดงเตรียมต่อสัญญาน้าซาร์อีกปี

 



















































 



src=http://www.siamsportadserver.net/openad/www/delivery/lg.php?bannerid=26&campaignid=26&zoneid=12&loc=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2FSport_Football%2F091116_202.html&referer=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2Ffootball_premier.html&cb=f2c0b91dc8
 






ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าชาวดัตช์ ออกไปอีก 1 ปีแล้ว หลัง เฟอร์กี้ ส่อแววไม่แฮปปี้กับ 2 นายทวารดาวรุ่ง เหตุยังขาดคุณสมบัติในการขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม



เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าชาวฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะได้รับการต่อสัญญาเฝ้าเสากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปีต่อไปแล้ว แต่ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น ตามรายงานข่าวจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์ดังประจำเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา


 


นายด่านมือ 1 ปีศาจแดง วัย 38 ปี มีท่าทีว่าจะน้อมรับข้อเสนอดังกล่าว ซึ่งน่าจะทำให้ โทมัส คุสแซ็ค นายทวารดาวรุ่งชาวโปแลนด์ เริ่มมีอนาคตไม่แน่นอนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียแล้ว ภายหลังยังต้องตกเป็นตัวเลือกในฐานะตัวสำรองต่อจาก เบน ฟอสเตอร์ จอมหนึบดาวรุ่งชาวอังกฤษ ด้วยซ้ำไป


 


ขณะที่ ฟอสเตอร์ เพิ่งจะออกมาแสดงความไม่พอใจกับการที่ไม่อาจรักษาโอกาสในการเป็นตัวจริงได้อย่างสม่ำเสมอ รวมทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ก็ยังอาจจะเฟ้นหานายทวารคนใหม่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมศกหน้าอีกต่างหาก โดยที่มีข่าวลือมาตลอดว่า อิกอร์ อาคินเฟเยฟ มือกาวทีมชาติรัสเซียของ ซีเอสเคเอ มอสโก คือเป้าหมายของ เฟอร์กี้ แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆ ทั้งสิ้น


ขอบคุณข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์