ทรมานคนแก่!!!ผีจับยีราฟขยายสัญญา



ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าชาวดัตช์ ออกไปอีก 1 ปีแล้ว หลัง เฟอร์กี้ ส่อแววไม่แฮปปี้กับ 2 นายทวารดาวรุ่ง เหตุยังขาดคุณสมบัติในการขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม


เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าชาวฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะได้รับการต่อสัญญาเฝ้าเสากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปีต่อไปแล้ว แต่ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น ตามรายงานข่าวจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์ดังประจำเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา


นายด่านมือ 1 ปีศาจแดง วัย 38 ปี มีท่าทีว่าจะน้อมรับข้อเสนอดังกล่าว ซึ่งน่าจะทำให้ โทมัส คุสแซ็ค นายทวารดาวรุ่งชาวโปแลนด์ เริ่มมีอนาคตไม่แน่นอนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียแล้ว ภายหลังยังต้องตกเป็นตัวเลือกในฐานะตัวสำรองต่อจาก เบน ฟอสเตอร์ จอมหนึบดาวรุ่งชาวอังกฤษ ด้วยซ้ำไป


ขณะที่ ฟอสเตอร์ เพิ่งจะออกมาแสดงความไม่พอใจกับการที่ไม่อาจรักษาโอกาสในการเป็นตัวจริงได้อย่างสม่ำเสมอ รวมทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ก็ยังอาจจะเฟ้นหานายทวารคนใหม่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมศกหน้าอีกต่างหาก โดยที่มีข่าวลือมาตลอดว่า อิกอร์ อาคินเฟเยฟ มือกาวทีมชาติรัสเซียของ ซีเอสเคเอ มอสโก คือเป้าหมายของ เฟอร์กี้ แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆ ทั้งสิ้น


ขอขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์