♥Our_News to Red army♥

ผีเร่งเครื่องทาบเซโก้ต้นปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมยกระดับความเคลื่อนไหวตามล่าเอดิน เซโก้กองหน้าตัวเก่งทีมชาติบอสเนียของโวลฟ์บวร์กมาเสริมคมในต้นปีหน้านี้

แม้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่ปีศาจแดงออกตัวว่าไม่มีแผนจะซื้อใครในเดือนมกราคมนี้แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าแนวรุกคือเป้าหมายแรก

เฟอร์กี้ได้เห็นฟอร์มของเซโก้เต็มๆสองตาในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในฤดูกาลนี้และจะยลรอบสองในการเยือนเกมสุดท้ายของกลุ่มอีกด้วย

ยูไนเต็ดยังเป็นข่าวกับดาวิด บีญ่าหอกเพนียงบาเลนเซีย,มารูเน่ ชามัคแข้งบอร์กโดซ์และคาร์ลตัน โคลของเวสต์แฮมอีกด้วย





ผีคึกคักเบอร์บาหายเดี้ยงพร้อมลุย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดใจชื้นขึ้นเยอะเมื่อจะได้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศิลปินลูกหนังกลับมาไล่ล่าตาข่ายอีกครั้งในเกมเปิดบ้านรอรับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้

ศูนย์หน้าทีมชาติบัลแกเรียพลาดช่วย ปีศาจแดง ในสองเกมที่ผ่านมาหลังได้รับบาดเจ็บเข่าในเกมชนะ แบล็คเบิร์น 2-0 เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา

ท่านเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือไม่กล้าเสี่ยงจับ เบอร์บาตอฟ นั่งดูในเกมที่ไล่ตามเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 3-3 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก และแพ้ เชลซี 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่แล้วก่อนพักเบรกทีมชาติ

ล่าสุดหอกวัย 28 ปีเปิดใจว่าสลัดปัญหาเข่าได้แล้วและพร้อมรับใช้ชาติในเกมอุ่นเครื่องกับมอ ลต้าวันพุธนี้รวมไปถึงกลับไปช่วย ปีศาจแดง สุดสัปดาห์ด้วย

ผมโดนเตะที่เข่าเข้าอย่างจังระหว่างที่ลงเล่นในเกมแบล็คเบิร์นนั่นคือสาเหตุที่ผมจำเป็นต้องพัก อดีตดาวดังท็อตแน่ม สเปอร์เผย

หลังจากได้รับการรักษาตอนนี้ผมหายดีแล้วล่ะและผมพร้อมกลับมาลงสนาม




ผียื้อน้าซาร์เฝ้าเสายื่นสัญญาใหม่ให้

กองเชียร์ เดอะเร้ด เดวิลส์ น่าจะมีข่าวดีเร็วๆนี้หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่เพิ่มอีกหนึ่งปีให้กับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารรุ่นคุณน้ายอมป้องกันตาข่ายต่อ

ก่อนหน้านั้นอดีตนายด่านสุดท้ายทีมชาติฮอลแลนด์ออกมายอมรับกำลังพิจารณาแขวน ถุงมือจบฤดูกาลนี้ซึ่งหมดสัญญากับ ปีศาจแดง พอดี อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังแทงกั๊กขอเวลาตัดสินใจเดือนธันวาคมนี้เสียก่อน

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่ง นิวส์ เผยว่าท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือไม่นิ่งนอนใจร่างสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลาหนึ่งปีส่งมอบให้ ฟาน เดอร์ ซาร์ พิจารณาแล้วเหลือแค่เจ้าตัวขอเวลาก่อนตัดสินใจตวัดน้ำหมึกเท่านั้น





เซบีญ่าฝากถึงผี,เชลซีไม่ขายฟาเบียโน่ 


โฮเซ่ มาเรีย เดล นิโด้ ประธานสโมสรเซบีญ่าปฎิเสธกระแสที่กำลังมาแรงว่าจะขาย หลุยส์ ฟาเบียโน่ ดาวยิงมหาภัยให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองโคตรทีมแห่งเกาะอังกฤษในเดือนมกราคม

แม้ก่อนหน้านั้น เดล นิโด้ เคยคิดจะปล่อย ฟาเบียโน่ ให้กับ เอซี มิลาน มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์แต่สุดท้ายตกลงราคาไม่ได้ทำให้ยกเลิกในที่ สุดกระนั้นยังมีข่าวตามมาว่าเขายังไม่ละความพยายามเสนอขายให้ ปีศาจแดง และ สิงโตพันล้าน


ไม่มีใครยื่นข้อเสนอใดๆเกี่ยวกับ หลุยส์ ฟาเบียโน่ เลย เดล นิโด้ ยืนยันเสียงแข็ง

เราคิดว่าเขาจะอยู่กับเราไปอีกหลายปี เราจึงไม่พิจารณาขายเขาอย่างแน่นอนในเดือนมกราคม เพราะเรายังต้องแข่งขันในอีกหลายรายการ เขายังจำเป็นต่อสโมสร



ไมค่อนหมางเมินผี,ราชันแย้มงูอยู่กันยืด

ไมค่อน แบ็กระดับโลกทำเอาทั้ง เรอัล มาดริดและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดห่อเหี่ยวไปตามๆกันหลังออกมาเปรยยินดีต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน

ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลตกเป็นข่าวว่าท่านเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันหมายตามาตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อน ขณะที่ ราชันชุดขาว ก็เป็นอีกทีมที่พร้อมกว้านซื้อหนึ่งในผู้เล่นระดับโลกคนต่อไปถัดจาก กาก้า และคริสติอาโน่ โรนัลโด้

ล่าสุด สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ไมค่อน เตรียมตอบตกลงต่อสัญญาค้าแข้งในรังจูเซ็ปเป้ เมียซซ่าออกไปจนกระทั่งถึงปี 2014

ตอนนี้อะไรๆก็กำลังไปได้สวยสำหรับอินเตอร์ซึ่งก็รวมไปถึงสัญญาของผมและทุกอย่างที่เกี่ยวข้องด้วย วิงแบ็กแซมบ้าเปรยเป็นนัยๆ






ขา คือ อเด็ม ลายิช
 
ดูลีลาเขาแล้วอาจจะคล้ายกาก้าเลย แล้วได้ ฉายาว่า นิวกาก้า ซะด้วย ดูแล้วเพี้ยวใช้ได้เลย เทคนิคดี มีความเร็ว จ่ายบอลเยี่ยม
น่าจะมีอนาคตพอสมควรถ้าได้โอกาสบ่อยๆ อาจจะดังขึ้นมาแบบโรนัลโด้ก็ได้แล้วขายให้รีลมาดริดในภายหลัง 

มาดูลีลากันครับ





                  By lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์