อินซ์ช็อก! นานี่กล้าวิจารณ์ท่านเซอร์




พอล อินซ์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด รับรู้สึกช็อกสุดๆ ที่ นานี่ ปีกโปรตุกีส กล้าเปิดปากจวก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง ชี้ทำผิดมหันต์ที่กล้าวิจารณ์เจ้านายตัวเอง เชื่อจะได้รับผลรุนแรงตามมาในไม่ช้าแน่นอน


พอล อินซ์ อดีตกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกประหลาดใจอย่างมากที่ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ ปีศาจแดง กล้าเปิดปากวิจารณ์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า เป็นพวกขี้โมโห เข้าใจยาก ที่ต่อมระเบิดพร้อมทำงานตลอดเวลา ขณะที่ตัวเขาเองก็ไม่พอใจที่หลุดออกจากทีมบ่อยๆ พลอยทำให้ความมั่นใจหดหายไปด้วย   
 
แม้ในเวลาต่อมา นานี่ จะออกมาแก้ต่างทำนองว่า สิ่งที่พูดไปเพียงเพื่ออยากได้โอกาสในการลงสนามมากขึ้น และเคารพการตัดสินใจของกุนซือชาวสกอตต์เสมอ แต่ตามความเห็นของ อินซ์ มองว่า ปีกโปรตุกีส ทำผิดมหันต์ที่กล้าวิจารณ์เจ้านายตัวเอง โดยก่อนหน้านี้มีนักเตะหลายรายอาทิ เดวิด เบ็คแฮม, รอย คีน และ ยาป สตัม ที่เคยมีปัญหากับ เฟอร์กี้ แต่ท้ายที่สุดบรรดาผู้เล่นเหล่านั้นก็ต้องอำลา ปีศาจแดง ทุกรายไป 
 
ผมไม่เคยคิดเลยว่า นานี่ จะกล้าทำแบบนี้ ด้วยความสัตย์จริง หากคุณมองเขาเวลาอยู่ในสนาม คุณคงไม่คิดหรอกว่าเด็กคนนี้จะกล้าขนาดนี้ ทำไมเขาถึงตัดสินใจเปิดสงครามกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตอนนี้เขายังคงอยู่ดีมีสุขในแคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติโปรตุเกส ขณะที่ เฟอร์กี้ กำลังเผชิญกับการลงโทษจากเอฟเอ แต่เขาก็ช่างกล้าที่จะวิจารณ์เจ้านายตัวเอง นั่นเป็นความกล้าที่โง่เขลาสิ้นดี เมื่อกลับสู่แมนเชสเตอร์ นานี่ คงรู้สึกเจ็บปวดกับคำพูดของตัวเองเป็นแน่ เพราะมันอาจก่อให้เกิดผลที่รุนแรงตามมา อินซ์ ทิ้งท้าย

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์