นายใหม่ผีแดง!บล็องก์ เต็งหนึ่งคุมทัพผี เหนือ เฮียมู


blanc1250


โลร็องต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมบอร์กโดซ์ แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส กลายเป็นตัวเต็งในการคว้าตำแหน่งนายใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คนต่อไป หลังจากที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีกระแสข่าวว่าตัดสินใจอำลาวงการอีกครั้ง


สื่อมวลชนชาวอังกฤษ มีการคาดการณ์กันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะอยู่กุมบังเหียนทีม“ผีแดง”อย่างน้อยจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลหน้า ก่อนจะตัดสินใจอำลาวงการลูกหนังผู้ดีไปใช้เวลาที่เหลืออยู่กับครอบครัว


อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารทีมแมนฯยูไนเต็ด ก็มี่ได้นิ่งนอนใจ เตรียมที่จะหาบุคคลที่เหมาะสมเข้าblanc250มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และอันดับหนึ่งจากการคาดหมาย คือ โลร็องต์ บลองก์ อดีตกองหลัง“ปีศาจแดง” ที่เคยเป็นอดีตลูกน้องเซอร์ เฟอร์กี้ และ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือทีมเซลซี และ ปอร์โต้


ทั้งนี้ อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสน่าจะเป็นที่ยอมรับ เพราะว่า สามารถพาทีมบอร์กโดซ์ คว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ส่วนผลงานในฤดูกาลนี้ ยังสามารถพาต้นสังกัดตะลุยเข้ารอบ16ทีมสุดท้าย ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการโค่น บาเยิร์น มิวนิค ได้ทั้งเกมเหย้า-เยือน

ที่มา mthai.com ครับผม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์