ฟอสเตอร์ลั่นซักวันจะเอาชนะใจป๋า

ฟอสเตอร์ลั่นซักวันจะเอาชนะใจป๋า


เบน ฟอสเตอร์ นายด่านจอมเหวอของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยืนยันว่าเขาไม่ได้มีปัญหากับการตกเป็นมือสามของปีศาจแดงช่วงนี้ และขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อกลับมาเอาชนะใจเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ให้ได้จะดีกว่า

ก่อนหน้านี้ ฟอสเตอร์เคยออกมายอมรับว่าเขาเริ่มหวั่นสถานการณ์ของตัวเองที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เพราะต้องตกมาเป็นมือสามของทีม ต่อจากเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และโธมัส คูซแซก ทำให้โอกาสที่จะยึดตัวจริงในทีมชาติอังกฤษน้อยลง

ยิ่งไปกว่านั้น อาจจะไม่มีชื่อติด 23 ขุนพลที่จะลุยฟุตบอลโลกในกลางปีหน้าด้วย เพราะฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติก็เคยเปรยเอาไว้ว่าหากไม่ได้ลงเล่นในระดับสูงสุดสม่ำเสมอ ก็จะกาชื่อทิ้งทันที

อย่างไรก็ตาม นายทวารวัย 26 ปีก็ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกผิดหวังกับผู้จัดการทีมคนนี้แต่อย่างใดที่ไม่ให้โอกาสลงตัวจริงอีกแล้ว และยังหวังด้วยว่าซักวันจะทำผลงานกลับมาประทับใจเฟอร์กี้ให้ได้

นักฟุตบอลต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ไปฟุตบอลโลก แต่ผมจะให้ผมยอมแพ้แล้วพูดว่า 'ผมอยากย้ายทีม' หรืออะไรเทือกนี้ไม่ได้หรอก ฟอสเตอร์บอก

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยังเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของโลก ผมจึงไม่สามารถไปเคาะประตูห้องผู้จัดการทีมแล้วไปอ้อนวอนเขาไม่ได้หรอก



ข่าวจาก : http://www.lentee.com/ss/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์