อย่าดูถูก!มิลานเปิดศึกยูเว่แย่งนานี่

เอซี มิลาน ทนความเย้ายวนใจในฝีเท้าทรงคุณค่าของ นานี่ แข้งดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ไหวแล้ว เตรียมเปิดศึกแย่งตัวกับ ยูเวนตุส ด้วยอีกทีม หลังเจ้าตัวส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหตุเปิดปากด่ายับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือขี้ยัวะ
 
นานี่ ปีกเจ้าปัญหาชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 11 สมัย เนื้อหอมไม่ธรรมดาเสียแล้ว เพิ่งตกเป็นข่าวเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ทันไร มีข่าวตามมาอีกว่า เอซี มิลาน คู่แข่งร่วมลีกของ ม้าลาย กระโจนเข้าใส่ หวังแย่งตัวไปช่วยกระชากลากเลื้อยด้วยอีกทีมหนึ่งแล้ว
 

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า ปีศาจแดง-ดำ แอบติดตามสถานการณ์ของ นานี่ วัย 22 ปี มาพักใหญ่แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวหาญกล้าออกมากล่าวโจมตี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ในทำนองขี้โมโหและเข้าใจยาก แถมยังไม่พอใจที่หลุดออกจากทีมตัวจริงอยู่บ่อยๆ
 

ยูเว่ ตั้งท่าขอยืมตัวปีก ฝอยทอง ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัวราวๆ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ต่อไป โดย ชิโร่ แฟร์ราร่า โค้ชใหญ่ทีมดังแห่งเมืองตูริน เล็งเห็นคุณประโยชน์อเนกอนันต์ของ นานี่ ที่เล่นเกมริมเส้นได้ทั้งสองฟากฝั่งสนาม
 

อย่างไรก็ตาม รอสโซเนรี่ หวังจะได้ตัว นานี่ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัวเท่ากับข้อเสนอของ เบียงโคเนรี่ เพื่อให้เข้ามาทดแทน เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ สังกัด ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดัง เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ที่จะย้ายมาปีใหม่นี้ และจะหมดสัญญายืมตัว  6 เดือนในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าพอดี
 

ทั้งนี้ นานี่ ยังไม่อาจแจ้งเกิดในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สำเร็จ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิด เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2007
 
ข้อมูลจาก Siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์