อีแวนส์ร่วมวงหนุนป๋าโจมตีเชิ้ตดำ




จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกว่าทีมของเขาได้รับการปฏิบัติไม่เป็นธรรม หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดนลงโทษจากการวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสิน และเชื่อว่า ทีมทำถูกแล้วที่ต่อว่าผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ผิดพลาด


จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 ซีซั่นหลังสุด แสดงความไม่เห็นด้วย ที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งลงโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม ห้ามคุมทีมข้างสนาม 4 เกม (คาดโทษ 2 เกม) และปรับเงินอีกจำนวน 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.12 ล้านบาท) หลังจากไปวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน อลัน ไวลี่ย์ ในเกมเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 
 

ปราการหลังวัย 21 ปี ที่เชื่อว่าทีม ปีศาจแดง ได้รับการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรม กล่าวว่า ปกติแล้วเราไม่ค่อยมีปัญหากับผู้ตัดสิน ผมคิดว่ามีอีกหลายทีมเลยที่เสแสร้ง ตบตา แต่ผมไม่คิดว่านั่นเป็นกรณีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเราพยายามเล่นแบบแฟร์ๆ มีพวกเราไม่กี่คนที่พยายามโกง ตบตา แกล้งเจ็บ 
 

บางครั้งในการตัดสินแบบ 50-50 คุณย่อมหวังว่าการตัดสินจะเอื้อมาทางฝั่งของคุณ แต่สุดท้ายแล้วมันไม่เป็นอย่างนั้น ผมคิดว่านั่นอาจจะบั่นทอนกำลังใจของนักเตะลงไปบ้าง แต่นี่คือฟุตบอล บางครั้งคุณก็ต้องโจมตีผู้ตัดสินเหมือนกัน และนั่นคือสิ่งที่เราพยายามจะทำ ปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ กล่าวปิดท้าย 

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์