ซูฮกนานี่!ฉะป๋า2หนเซ็งถูกเปลี่ยนตัว




นานี่ ปีกใจถึงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระเบิดความอัดอั้นตันใจต่อไป เมื่อบอกว่า มีเรื่องกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พ่อใหญ่แห่งโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในห้องแต่งตัว เพราะไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออกอย่างไว ในเกมกับ แบล็คเบิร์น และ ซีเอสเคเอ มอสโก 
 
นานี่ ปีกใจกล้าของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยความลับในมุ้งว่า เขาเผชิญหน้า และทะเลาะกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว 2 ครั้งในฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่สบอารมณ์ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ไก่โห่ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาคิดว่า เฟอร์กี้ ปฏิบัติกับเขาไม่ถูกต้อง
 

เหตุการณ์ 2 ครั้งดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ซึ่งเขาถูกเปลี่ยนออกให้ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกคู่แข่งชาวฝรั่งเศส ลงไปเล่นแทนในนาที 64 และทีมชนะ 2-0 จากนั้นคือเกมกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ที่โดน เวย์น รูนี่ย์ ลงมาเล่นแทนตั้งแต่นาที 58 และเสมอกันไป 3-3 ทำให้ ปีกฝอยทองวัย 23 ปี มีเรื่องต้องเคลียร์กับ เซอร์ อเล็กซ์ ในห้องแต่งตัว และก็สมใจ เมื่อเกมกับ เชลซี เขาไม่มีชื่ออยู่ในทีม
 

นานี่ กล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในฟุตบอลควรอยู่ในห้องแต่งตัว ผมคุยกับโค้ชเรื่องฟอร์มการเล่นของผมบ่อยๆ ผมยอมรับการตัดสินใจแต่ละครั้งของ เฟอร์กูสัน แต่มันแปลกตรงไหนที่ผมอยากเล่นนานๆ ด้วยการย้ายออกไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซีซั่นนี้จึงมีความหมายกับผมมาก เพราะผมอยากมีบทบาทในทีมมากขึ้น 

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์