เอวร่ารับสุดเซ็งเจอเด็กผีตามแขวะ

เอวร่ารับสุดเซ็งเจอเด็กผีตามแขวะ



ปาทริซ เอวร่าแบ็คทีมชาติฝรั่งเศสยอมรับว่าเบื่อสุดๆกับการถูกเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตามแซวก่อนทำศึกฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟกับไอร์แลนด์ในวันเสาร์นี้

จอนนี่ อีแวนส์และจอห์น โอเชขู่เอวร่าให้ระวังนรกที่โคร้ก ปาร์คในคืนวันพุธให้ดีส่วนดาร์เรน เฟลทเชอร์กัปตันทีมสก็อตแลนด์ร่วมผสมโรงบอกให้หาโปรแกรมเที่ยวในซัมเมอร์นี้ล่วงหน้าได้เลย

ในขณะเดียวกันมีนักเตะอีกหลายคนที่เจตนาใส่เสื้อสีเขียวมายั่วเอวร่าซึ่งอดีตแบ็คโมนาโกเผยว่า

ผมเบื่อพอแล้วกับเสื้อสีนี้ ผมเห็นมันไปทั่ว,ผมมีความรู้สึกว่าในช่วงวันสองวันที่ผ่านมาใครหลายคนเจตนา
ใส่เสื้อเขียวยังไงไม่รู้เอวร่าหลอน

ผมเปิดกระป๋องน้ำสไปรท์,พอผมมองปุ๊บโอไม่นะ ผมต้องเปลี่ยนยี่ห้ออื่น ทันทีที่ผมเห็นสีเขียวแค่นั่นแหละ มันคือไอร์แลนด์

แต่มันก็มองเป็นเรื่องได้เปรียบเหมือนกันนะ ผมคิดว่าแต่ละครั้งที่สองเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตผมเข้ามาเนี่ย มันสำคัญยิ่งกว่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศซะอีก

มันคงเป็นอะไรที่เสียหายหลายแสนหากเราไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก ผมมโนภาพความล้มเหลวไม่ได้เลย นี่นคือฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ เป็นที่ๆนักเตะในทีมเราเกิดที่นั่น

มันจะเป็นเกมที่ดุเดือดเลือดพล่านและเราต้องพร้อม บรรยากาศจะดีเยี่ยมแน่นอนและพวกเขามีนักเตะเก่งๆเยอะ มันจะเป็นเกมที่บ้าคลั่งแน่ พวกไอริชบ้าฟุตบอลมากและผมก็คาดหวังไว้อยู่แล้วว่าพวกเขาจะวิ่งพล่านไปทั่วสนามเพื่อทุ่มกันสุดตัวแน่

มันเป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมาดังนั้นเราต้องเอาชนะให้ได้ เราต้องทุ่มกันมากกว่าในรอบคัดเลือกและถ้าเราทำเช่นนั้นเราก็คงไม่มีปัญหา
 


ข่าวจากhttp://www.lentee.com/ss/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์