โอแบร์ต็องพร้อม!พิสูจน์ตัวเองขึ้นตัวหลักเลื้อยแทนโด้

GABRIEL OBERTAN


กาเบรียล โอแบร์ต็อง ปีกตัวใหม่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมพิสูจน์ตัวเอง เพื่อโอกาสในการก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมในอนาคต

กาเบรียล โอแบร์ต็อง ปีกตัวใหม่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์! ขอพิสูจน์ตัวเองในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อโอกาสในการก้าวขึ้นมาเป็นแข้งตัวหลักของทีมในอนาคต พร้อมทำหน้าที่แทน คริสเตียโน่ โรนัลโ หลังย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 168 ล้านบาท) เมื่อช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา


     นานี่ ดาวเตะเลือดโปรตุกีส ยังไม่สามารถทำหน้าที่แทน โรนัลโด้ ได้เป็นชิ้นเป็นอัน ขณะที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ซึ่งย้ายมาพร้อมกับ โอแบร์ต็อง ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่เปรี้ยงปร้าง ทำให้ ณ เวลานี้ เกมรุกด้านริมเส้นของ แมนยู ลดประสิทธิภาพลงไปอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับสมัยที่ทีมมี โรนัลโด้ อยู่ด้วย


     โอแบร์ต็อง ซึ่งหายจากอาการบาดเจ็บได้รับโอกาสให้ลงสนามในทีมชุดใหญ่นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ในเกมพบ ซีเอสเคเอ มอสโกว์, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ และ เชลซี ในมุมมองของฟอร์มการเล่น เจ้าตัวถือว่าทำได้ดีทีเดียว


     อดีตดาวเตะบอร์กโดซ์ ออกมาให้สัมภาษณ์ ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่ง และมีส่วนร่วมกับทีม แม้จะได้รับโอกาสเพียงไม่กี่นาที หากผมต้องพยายามเป็นปีเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ผมก็จะทำมัน


     ผมไม่ได้คาดหวังว่าสิ่งต่างๆ มันจะเกิดขึ้นทันทีทันใด ผมเพียงแต่คิดว่าจะต้องทำงานให้หนักขึ้น และแสดงให้ใครๆเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง โอแบร์ต็อง กล่าว



Let me be new Ron


     GABRIEL OBERTAN has begged for the chance to become Cristiano Ronaldo long-term successor at Manchester United.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์