♥We are the Reddwvils_Our News♥

ไรท์ซ่าเชื่อผีหมดโควต้าแพ้แล้ว

เอียน ไรท์อดีตกองหน้าอาร์เซนอลและกูรูเชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหมดสิทธิ์แพ้อีกหากต้องการก้าวถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกภายหลังบุกเสีย ท่าเชลซี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังแพ้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่สามารถแพ้ได้อีกแล้วในฤดูกาลนี้

แต่เชลซียังสามารถแพ้ได้อีกแม้กระทั่งบุกไปเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ด

ทิ้งห่าง 5 แต้มเป็นอะไรที่ค่อนข้างเยอะสำหรับสโมสรที่มีคุณภาพอย่างเชลซีเพราะคุณมอง ไม่เห็นเลยว่าพวกเขาจะพลาดในเกมพบทีมอย่างแบล็คเบิร์น,ฮัลล์หรือทีมเล็กๆ

จริงๆแล้วพวกเขาก็เคยพลาดท่าแพ้แอสตัน วิลล่าและวีแกนนะแต่นั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจำเป็นต้องทำอย่างไรถึงจะเล่น อย่างเหนียวแน่นและจะไม่พลาดเมื่อเยือนที่แบบนั้นอีกในฤดูกาลนี้





ป๋าชมเปาะรถด่วนเปิดบอลฉลาด



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบิ๊กบอสวัยทองแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ว่างๆออกมากล่าวชมหลุยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซียปีกตัวเก่งว่าเป็นคนที่เปิดบอลได้แม่นและแทบไม่ถูกฝ่ายตรงข้าม บล็อกเลย

แม้อดีตปีกวีแกนถูกวิจารณ์ไม่น้อยกับการที่เขาเล่นได้แค่เท้าขวาข้าง เดียวทำให้ไปไม่เป็นยามเจอแบ็คฉลาดๆที่ดักไม่ให้ออกขวาแต่เมื่อถึงคราวเปิด บอลแล้วค่อนข้างแม่นยำได้เสียวตลอด

อันโตนิโอปรับตัวได้ดีเอามากๆ เขาสุดยอดมากเฟอร์กี้กล่าว

เขาเป็นคนที่ครอสบอลได้ดีคนนึงเลยล่ะ เขาเปิดบอลเข้าในกรอบเขตโทษและเปิดจากตำแหน่งที่มีพื้นที่น้อยซะด้วย แทบจะไม่มีเลยที่ลูกเปิดเขาถูกบล็อกซึ่งไม่ได้ทำกันง่ายๆเลยนะ





ซัวเรซอ่อยผี จบซีซั่นติดต่อมา

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงแหลกลาญยืนกรานไม่สนใจย้ายไป แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี ในเดือนมกราคม ขออยู่กับอาหยักซ์จนจบฤดูกาลค่อยว่ากันใหม่

ดาวยิงอุรุกวัยโชว์ฟอร์มร้อนแรงซัลโว 16 ประตูจาก 12 เกมจนตกเป็นข่าวว่าท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอสปีศาจแดงสนใจรับเลี้ยงแต่ต้องแข่งกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือร่างท้วมจ้องตาไม่กระพริบ

ไม่ว่าใครเอาแต่พูดถึงบาร์เซโลนา, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี ด้วยกันทั้งนั้น หอกวัย 22 ปีกล่าว

แต่ตอนนี้ในใจของผมมุ่งมั่นแต่อาหยักซ์ซึ่งเป็นที่ที่ผมหวังจะอยู่ต่อไปอย่างน้อยจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายนปีหน้าจากนั้นค่อยว่ากัน


โอเว่นหมดลุ้น!หลุดโผสิงโตอุ่นแซมบ้า 
ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าของแมนฯ ยูไนเต็ด คงหมดลุ้นหวนติดธงสิงโตคำรามแล้วหลังฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษยังเมินเรียกติดธงเกมลับแข้งบราซิล แต่เรียก ทอม ฮัดเดิลสตัน กับ เจอร์เมน จีนัส 2กองกลางสเปอร์สกลับมาติดธงทั้งคู่


ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์มาดขรึมชาวอิตาเลียนของทีมชาติอังกฤษ ได้ทำการประกาศรายชื่อ 24 ผู้เล่นที่จะใช้ในการทำศึกนัดอุ่นเครื่องกับบราซิลแชมป์โลก 5 สมัย ในกรุงโดฮา ของประเทศกาตาร์ วันเสาร์ที่ 14 พ.ย. นี้ ตามรายงานจากสำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเรียก ทอม ฮัดเดิลสตัน กับ เจอร์เมน จีนัส มิดฟิลด์คู่กลางของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลับมาติดธงทั้งคู่ รวมทั้งดึง ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกฟอร์มฮอตของซันเดอร์แลนด์เข้ามาด้วย


นอกจากนั้นยังมีชื่อของ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางตัวเก๋า จากทีมลอสแอนเจลีส แกแล็กซี่ ติดอยู่ในทีมด้วย แม้ว่าเจ้าตัวจะมีภารกิจกับต้นสังกัดในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ก็ตามที


อย่างไรก็ตาม หากว่าลอสแอนเจลีส แกแล็กซี่ ชนะในการเล่นเพลย์ออฟเมเจอร์ลีกในวันอาทิตย์ เบ็คแฮมจะไม่สามารถช่วยทีมชาติอังกฤษได้ เพราะต้องอยู่ช่วยสโมสร


ขณะเดียวกัน คาเปลโล่ไม่ได้ทำการเรียกตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด มาติดทีมชุดนี้แต่อย่างใด เนื่องจากตัวของกัปตันทีมลิเวอร์พูลมีอาการบาดเจ็บขาหนีบรบกวนอยู่ รวมทั้งยังไม่มีชื่อของ ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าของแมนฯ ยูไนเต็ด และ เอมิล เฮสกี้, คาร์ลตัน โคล, อารอน เลนน่อน, ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน 

                 Manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์