เฟอร์กี้เผยเนวิลล์เจ็บเรื้อรังอาจต้องผ่าตัด

"อาจจำเป็นต้องผ่าตัด"


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผย แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีม มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่น่องซึ่งสลัดไม่หลุด ที่สำคัญถ้าหากเกิดกำเริบขึ้นมาก็จำเป็นที่จะต้องขึ้นเขียงผ่าตัด

แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวาเด็กสร้างของ แมนฯยู คาดว่าจะได้ลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ต้องบุกรัง กลาสโกว์ เซลติก ในคืนวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายนนี้ รวมถึงในเกม พรีเมียร์ชิป วันอาทิตย์ที่ 26 ที่มีศึกหนักต้องเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เชลซี

"เจ็บตอนกลับไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ"


อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู กังวลว่า เนวิลล์ จะยืนระยะไม่ได้นานเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บน่อง โดยตามรายงานครั้งแรกระบุว่านักเตะวัย 31 ปี เจ็บเมื่อกลับมาจากรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2006 แต่ก็ยังคงลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

จากนั้น เนวิลล์ ชวดลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในเกมนัดกระชับมิตรที่เสมอกับ ฮอลแลนด์ 1-1 แต่ยังสามารถเรียกความฟิตกลับมาลงเล่นในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. ที่พลิกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ เผยหากว่ามีปัญหาอีกครั้งก็อาจจะจำเป็นต้องผ่าตัด

"ได้แต่ลุ้นและหวังจะไม่เกิดอะไรขึ้นอีก"


เนวิลล์ ลงเล่นในเกมวันเสาร์และซ้อมได้ในตอนเช้าวันจันทร์ แต่ก็แน่นอนว่าเขายังมีอาการบาดเจ็บที่น่ากังวล เราได้แต่ลุ้นและหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก แต่ถ้าหากว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นเราก็อาจจะต้องตัดสินใจทำบางสิ่งเกี่ยวกับมัน ท่านเซอร์ เผย

แม้ว่า เวส บราวน์ และ จอห์น โอเชีย สามารถทดแทนได้ในตำแหน่งแบ็กขวาแต่ว่า เฟอร์กี้ ก็ต้องการให้ เนวิลล์ ลงเล่นต่อไป เขาคือกัปตันทีมของเรา เขามีประสบการณ์สูงและแน่นอนเราย่อมต้องการให้เขาอยู่ในทีม


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์