ผีป่วน คุสซ์แซค จวก น้าซาร์ เป็นรุ่นพี่ที่แย่

 













คุสซ์แซค ซัดไปก่อน 1 ดอก

โทมัสซ์ คุสซ์แซค นายด่านตัวสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวรุ่นพี่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยน่าจะไม่ชอบขี้หน้ากัน เนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยแนะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์เลย เปรยเตรียมคิดเรื่องย้ายทีม หลังจากปักหลักรอโอกาสมาถึง 3 ปี
       
        เดอะ ซัน สำนักข่าวจอมแสบประจำเกาะอังกฤษ รายงานว่า คุสซ์แซค ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ เริ่มไม่พอใจบทบาทตัวสำรองในทีม แมนฯยูไนเต็ด พร้อมออกโรงต่อว่า ฟาน เดอร์ ซาร์ ไม่เคยที่จะทำตัวเป็นรุ่นพี่ที่ดีเลยแม้แต่น้อย
       
        ต้องบอกว่าที่ผ่านมา เอ็ดวิน ไม่ได้ช่วยอะไรผมเลย บางทีอาจจะไม่ชอบขี้หน้าผมด้วยก็ได้ เขามีประสบการณ์มากกว่า ดังนั้นผมก็ควรบอกว่า คุณควรสอนอะไรผมบ้าง เพราะอยากรู้ว่าสิ่งไหนถูกผิดในสายตาคนอื่น นายด่านวัย 27 ปี ที่ย้ายร่วมค่าย แมนฯยู เมื่อปี 2006 เปิดเผย
       
        อย่างไรก็ตาม คุสซ์แซค เผยพร้อมจะสู้เพื่อผลประโยชน์ส่วนรวมของทีมเป็นหลัก เจ้านายบอกว่าคุณต้องเป็นกลุ่มก้อนเหนียวแน่นเพื่อช่วยกันคว้าแชมป์ แต่ไม่ช้าหรือเร็วทุกคนก็ต้องไป หรือได้ลงเล่นในเกมสำคัญ แน่นอนผมรัก แมนฯยู แม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องก็ตาม

 

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวรุ่นพี่

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม คุสซ์แซต ออกมาขู่ว่า ผมหวังว่าตนเองจะมีโอกาสบ้าง แม้ไม่ได้ลงเล่นมากนักในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา คำถามก็คือคุณพร้อมจะอดทนรอหรือไม่ แต่ผมรู้สึกเหนื่อย กระบวนการทุกอย่างล่าช้า และไม่ง่ายเลย ผมรอมา 3 ปี แต่ความตั้งใจคืออยากมีความรู้สึกยอดเยี่ยมหลังเกมที่ได้ลงเล่น
       
        ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา คุสซ์แซค ได้ออกสตาร์ทเฝ้าเสาให้กับ แมนฯยูไนเต็ด เพียงแค่ 34 เกม ในฤดูกาลนี้ยังถูก เบน ฟอสเตอร์ นายด่านทีมชาติอังกฤษ เบียดตกลงไปเป็นมือ 3 แถมโอกาสขึ้นมือ 1 น้อยนิด แม้ว่า ฟาน เดอร์ ซาร์ กำลังจะพิจารณาเรื่องแขวนถุงมือในเร็ววันนี้


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 6 พฤศจิกายน 2552 10:22 น.








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์