หนูโด้ ผวาสาวดัตช์ตามเจ๊าะแจ๊ะถึงบ้าน

โดย ผู้จัดการออนไลน์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 พฤศจิกายน 2549 22:10 น.

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวผวาเมื่อถูกสาวดัตช์นางหนึ่งคลั่งไคล้ขนาดหนักถึงกับบินมาเกาะติดความเคลื่อนไหวถึงบ้านทุกฝีก้าว ร้อนถึงเจ้าตัวต้องเรียกบอดี้การ์ดของ ผีแดง มาช่วยอารักขาเพื่อความอุ่นใจ

ตามรายงานระบุว่าสาวรายนี้ประทับใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อครั้งเหินฟ้าไปเตะที่ ฮอลแลนด์ ถึงขนาดตามปีกทีมชาติโปรตุเกสกลับมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ ที่สำคัญมายืนรอที่ประตูหน้าบ้านของเขาที่ เชสเชียร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าเลยทีเดียว

โรนัลโด้ วัย 21 ปี ที่ย้ายจาก โปรตุเกส มาอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อ 3 ปี ก่อนหน้านี้เผยว่า หญิงชาวดัตช์คนหนึ่งมาจับตาดูผมโดยปราศจากกระเป๋าเสื้อ ที่สำคัญมาถามผู้คนรอบๆ ว่าผมพักอยู่ที่ไหน เธอบอก นูโน่ ลูกพี่ลูกน้องของผมว่าเธอได้เดินทางมาดูผมเป็นพิเศษ

เธอปลื้มผมตอนไป ฮอลแลนด์ โดยมองเข้ามาที่ตาผมและบอกว่าเธอรักชีวิตของเรา ผมเลยบอกให้เธอกลับมาอีกครั้งในตอนบ่ายแทน ผมคุยกับเธอและแม่ของเธอทางโทรศัพท์ ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ไม่เคยพบมาก่อนจริงๆ หนูโด้ กล่าว

จากนั้นเธอถูกเกลี้ยกล่อมให้กลับไป ฮอลแลนด์ แต่ว่าหลังจากนั้นอีก 2 เดือนก็กลับมาที่บ้านของ โรนัลโด้ อีกครั้ง ประเด็นก็คือผมได้ทำบางสิ่งคือเรียกบอดี้การ์ดของสโมสรมาคุ้มกัน ซึ่งหลังจากตอนนั้นผมก็ไม่ได้ข่าวคราวของเธออีกเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์