ปูด!!!บีญ่าปัดสิงห์แอบปิ๊งฝีมือกี้ย์




ลือกันสนั่นเมืองผู้ดี ดาบิด บีย่า กองหน้าตีนพระกาฬ บาเลนเซีย พร้อมปัดข้อเสนอจาก เชลซี เพื่อย้ายไปล่าตาข่ายให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงปีใหม่ หาก ปีศาจแดง สามารถบรรลุข้อตกลงกับ ไอ้ค้างคาว ได้สำเร็จ



เมโทร หนังสือพิมพ์รายวันแบบแจกฟรีชื่อดัง ของ ยุโรป รายงานว่า ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่ง บาเลนเซีย ทีมดังแห่ง ศึก ลา ลีกา สเปน จะปฎิเสธข้อเสนอจาก เชลซี เศรษฐีใหญ่ ของ อังกฤษ เพื่อย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปีใหม่


เชลซี หวังว่า จะสามารถอุทธรณ์โทษแบนห้ามซื้อนักเตะของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ทันเวลาก่อนช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมเพื่อทุ่มเงิน 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,848 ล้านบาท) กระชากตัว บีย่า มาล่าตาข่ายยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์


อย่างไรก็ตาม เมโทร รายงานโดยอ้างคำกล่าวของแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับ บีย่า ว่า เอล กวาเฆ่ เคยปฎิเสธ เชลซี มาแล้วครั้งหนึ่งในช่วงซัมเมอร์ และจะปฎิเสธอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เนื่องจากอยากย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า


ดาบิด ได้รับการทาบทามให้ย้ายไป เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ แต่เขาไม่ชอบมันเลย เขาไม่แน่ใจว่า จะได้ลงเล่นบ่อยแค่ไหน หรือ เชลซี จะเล่นในสไตล์ของเขาหรือไม่ แมนฯ ยูไนเต็ด คือตัวเลือกอันดับแรกของเขาในอังกฤษ แต่มันก็ยังมีปัญหาเพราะค่าตัว และอายุของเขา ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถตกลงกับ บาเลนเซีย ได้ เขาก็คงจะได้ย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเร็ววันนี้ แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดของ บีย่า เผย

ขอขอบคุณเนื้อข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์