ลือสนั่นเมือง! ผีจ้องสอยซัวเรซเสริมคม



ลือสนั่นเมืองผู้ดี ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งซิว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงกัปตันทีม อาแจ็กซ์ มาเสริมคม แต่อาจต้องออกแรงเหนื่อยไม่น้อย เหตุทีมดังอย่าง แมนฯ ซิตี้ เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ก็สนใจหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย อยู่เช่นกัน 
            
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงกัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ดัตช์ มาเสริมแนวรุก ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า
 

รายงานข่าวระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จับตามองพัฒนาการฝีเท้าของ ดาวยิงชาวอุรุกวัย อย่างใกล้ชิดมาตลอด โดย อาแจ็กซ์ รู้ถึงความสนใจของ เฟอร์กี้ เป็นอย่างดี และคาดว่า น่าจะมีการเปิดศึกแย่งตัวดาวยิงวัย 22 ปี เกิดขึ้นในเร็ววันนี้ เนื่องจากทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ก็ให้ความสนใจกองหน้าเจ้าของสถิติยิง 54 ประตู จากการลงเล่น 75 นัดในลีกดัตช์ เช่นกัน
 

ทั้งนี้ถึงแม้ว่า มาร์ติน โยล เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ จะไม่อยากเสีย ซัวเรซ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมหวนกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังฮอลแลนด์ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาว แต่จากการที่ทีมดังแห่งอัมสเตอร์ดัม อารีน่า ขึ้นชื่อเรื่องการปั้นนักเตะขึ้นมาขายทำกำไร ทำให้เชื่อกันว่า พวกเขาจะไม่ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,960 ล้านบาท) จาก ปีศาจแดง แน่นอน

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์