ผีเอาจริงล่านินิสเสริมแกร่งเกมรุก




ผีเอาจริงล่านินิสเสริมแกร่งเกมรุก


สื่อแดนมะกะโรนีแฉ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ 'ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการล่าโซติริส นินิส กองกลางดาวโรจน์พานาธิไนกอส มาเสริมทัพ โดยแข้งวัย 19 มีค่าซื้อสัญญาอยู่ที่ 10 ล้านยูโร



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูจะเอาจริงแล้วกับการกระชากตัว โซติริส นินิส กองกลางดาวรุ่งชาวกรีก ของพานาธิไนกอส มาเสริมทัพ โดยที่ นินิส ได้รับการยกย่องว่าจะเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดในวงการลูกหนังแดนเทพนิยายกรีก


กัลโช่แมร์กาโต้ สื่อออนไลน์ของแดนมะกะโรนี ระบุเมื่อ 30 ต.ค. ว่า 'ปีศาจแดง กำลังจับตามองสถานการณ์ของ นินิส อย่างใกล้ชิด ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า นินิส เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการเสริมทัพในอนาคต


แข้งวัย 19 สามารถเล่นได้ทั้งปีกขวาและมิดฟิลด์ตัวรุก โดยที่ได้รับการเรียกตัวจากทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว และยังได้รับความสนใจจากเอซี มิลาน ด้วยเช่นกัน


สัญญาของ นินิส กับพานาธิไนกอส ยังเหลืออยู่จนถึงปี 2012 อย่างไรก็ดี ค่าซื้อสัญญาของ นินิส มีระบุอยู่ที่ 10 ล้านยูโร (ราว 480 ล้านบาท) เท่ากับทีมใดที่ยื่นข้อเสนอนี้ก็จะได้ตกลงเรื่องสัญญากับนักเตะต่อไปทันที



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์