ริโอหมดน้ำยา!!!กี้ย์จ้องดึงร็อดเวลล์ปั้นแทน




สื่อผู้ดีแย้มข่าวล่าสุด ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจ้องตาเป็นมัน หวังกระชากตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ ตัวรับดาวโรจน์ดวงใหม่ของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน มาร่วมชายคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากนักเตะพัฒนาฟอร์มขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว วงในเชื่อ แม้เล่นกลางรับ แต่มีแววจะพัฒนาเป็นกองหลังตัวกลางชั้นนำได้ในอนาคต
 
เดลี่ เมล์ แท็บลอยด์จอมแฉของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี กำลังจับตามอง แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางเชิงรับดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังร่วมลีกอยู่อย่างใกล้ชิด โดยหวังจะดึงตัวไปปลุกปั้นต่อในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ
 

จากรายงานระบุว่า กุนซือวัย 68 ปี ติดตามพัฒนาการของดาวเตะวัย 18 ปีมาเป็นเวลานานแล้ว และได้ทำเรื่องสอบถามไปยังบุคคลใกล้ชิด เพื่อให้ศึกษาบุลคิกภาพ และศักยภาพของดาวรุ่งรายนี้แล้วด้วย แต่ปัญหาคือ นอกจากทีม ปีศาจแดง แล้วยังมีข่าวว่า เชลซี และ ลิเวอร์พูล 2 ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก กำลังติดตามความคืบหน้าของร็อดเวลล์ อยู่เช่นกัน
 

ร็อดเวลล์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปีกับทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา และกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ แต่ก็มีหลายเสียงเห็นว่า เขามีแววที่จะพัฒนาไปเป็นกองหลังตัวกลางชั้นยอดในอนาคตได้ อย่างไรก็ตาม หาก ยูไนเต็ด หวังจะคว้าตัวเขามาร่วมทีมจริง ก็อาจจะสร้างความขัดแย้งครั้งใหม่กับ เอฟเวอร์ตัน หลังเคยมีปัญหากันในการย้ายทีมของ เวย์น รูนี่ย์ เมื่อปี 2004


ขอขอบคุณข่าวจาก สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์