แฉวิดิชโหดสุดบิ๊กโฟร์รับแล้ว43เหลือง



สื่อผู้ดีแฉ!เนมานย่า วิดิช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกองหลังที่โหดไม่ปรานีใครที่สุดแล้วในกลุ่มทีมหัวแถวพรีเมียร์ลีก หลังโดนใบเหลือง-แดงในเกมล่าสุดที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นใบที่ 43 ของเจ้าตัวแล้วนับแต่ย้ายมาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ เผยข้อมูลเมื่อ 27 ต.ค. ว่า วิดิช โดนใบเหลืองไปแล้ว 43 ใบนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งนับเป็นกองหลังที่โดนจดชื่อมากที่สุดถ้านับทีมในกลุ่มบิ๊กโฟร์ด้วยกันอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล 

วิดิชโดนใบแดง 3 นัดติดในการเล่นกับ "หงส์แดง" ซึ่งก็สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าผู้ตัดสิน อังเดร มาร์ริเนอร์ ดับเบิลสแตนดาร์ด เมื่อไม่แจกใบแดงให้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังลิเวอร์พูล ทั้งที่ไปเหนี่ยว ไมเคิ่ล โอเว่น ล้มลงในจังหวะเตรียมหลุดเดี่ยว 

วิดิชโดนไปแล้ว 43 ใบเหลืองนับตั้งแต่เดือน ม.ค. ปี 2006 มากกว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่รับไป 15, จอห์น เทอร์รี่ ของเชลซี ที่รับ 29 เหลือง, วิลเลี่ยม กัลลาส ของอาร์เซน่อล 23 เหลือง และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ของลิเวอร์พูล ที่รับไป 29 ใบเหลืองตั้งแต่ต้นปี 2006 

อดีตดาวเตะสปาร์ตัก มอสโก โดนเหลืองไปแล้ว 4 ใบในซีซั่นนี้ ในเกมกับ สเปอร์ส, แมนฯ ซิตี้, เบซิคตัส และ โวล์ฟสบวร์ก ก่อนมาโดนเหลืองแดงกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ซีซั่นก่อน 2008/09 โดน 8 เหลือง 2 แดง, 2007/08 โดน 8 เหลือง, 2006/07 โดน 11 เหลือง และ 2005/06 โดน 5 ใบเหลือง

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์