แข้งผีส่อโดนเล่นมีปัญหาการ์ดหงส์




แกรี่ เนวิลล์ และ จอนนี่ อีแวนส์ สองกองหลัง ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อโดนเอฟเอเล่นงานย้อนหลังเมื่อมีรายงานว่าทั้งคู่มีปัญหากระทบกระทั่งกับเจ้าหน้าที่สนามของลิเวอร์พูลหลังจบเกมแพ้หงส์แดง 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


หนังสือพิมพ์ เดอะ ไทมส์ ตีข่าวเมื่อ 26 ต.ค. ว่า นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด อาจโดนเล่นงานย้อนหลัง หลังจากที่ไปมีปัญหากับเจ้าหน้าที่ภายหลังจบเกมที่แพ้ลิเวอร์พูลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


เดอะ ไทมส์ ระบุว่า ช่วงเวลาอันย่ำแย่ของ ปีศาจแดง อาจยังไม่หมดลงง่ายๆ เมื่อภายหลังจบเกมที่แพ้ลิเวอร์พูลแล้วนั้น แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีมผีแดง กับ จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังไอร์แลนด์เหนือ ที่เป็นสองตัวสำรองไม่ได้ใช้ในเกม มีปัญหากระทบกระทั่งบางอย่างกับเจ้าหน้าที่สนามของลิเวอร์พูล ซึ่งพยายามขัดขวางไม่ให้ เนวิลล์ กับ อีแวนส์ วอร์มดาวน์ต่อหน้าอัฒจันทร์ที่ยังมีบรรดา เดอะ ค็อป บางส่วนหลงเหลืออยู่


รายงานไม่ได้ลงรายละเอียดชัดเจนว่าเกิดปัญหาใดขึ้นบ้าง แต่ก็เป็นที่คาดว่า เอฟเออาจจะยื่นมือเข้ามาสอบสวนในไม่ช้า และถ้าพบว่ามีความผิดจริงก็อาจมีการออกบทลงโทษมาในภายหลัง


ความพ่ายแพ้ที่แอนฟิลด์ ยังทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ใช้งาน เนมานย่า วิดิช ปราการหลังตัวเก่งชาวเซิร์บ ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบสี่ วันอังคารนี้ที่จะพบกับเบิร์นลี่ย์หลังจากที่โดนใบแดงเมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งนับเป็นใบที่ 3 ติดต่อกันแล้วในเกม แดงเดือด ของเขา ขณะที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางหงส์แดง โดนแดงที่ 2 จาก 4 เกมแดงเดือดหลังสุดของตัวเอง 

     ขอบคุณข่าวจากสยามปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์