โทซิช-โอแบร์กต็องนำผีเด็กขยี้กุหลาบยับ




โทซิช-โอแบร์กต็องนำผีเด็กขยี้กุหลาบยับ


ทีมสำรอง ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นำโดยเดอ ลาเอต์,โซรัน โทซิช และ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ยังฟอร์มสะเด่าไล่ถล่มแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-0 กลับขึ้นนำเป็นจ่าฝูงลีกสำรองอีกคำรบ



ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ดทีมสำรอง ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างเด็ดขาด ล่าสุดระเบิดเพลงเตะอัดแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส หายห่วง 3-0 กลับขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตารางอีกคำรบจากการฟาดแข้งเมื่อ 22 ต.ค.


รายงานข่าวแจ้งว่าเด็กผีเป็นฝ่ายเดินหน้ารุกใส่โดยตลอดชนิดที่กองทัพกุหลาบไฟไม่มีโอกาสคลำเป้าอย่างจะแจ้งเลยแม้แต่ครั้งเดียวตลอดทั้งเกม จึงทำให้นายทวาร เบน อามอส แทบไม่เสียเหงื่อ


โดยในนาทีที่ 18 แมนฯ ยูไนเต็ดขึ้นนำก่อนจากลูกฟรีคิกระยะ 20 หลาที่ แม็กนุส ไอเครม ดาวเตะนอร์เวย์ปั่นเข้าประตูเป็นเม็ดที่สี่ในซีซั่น


อย่างไรก็ดี แม้จะพับสนามบุกชนิดเป็นบอลคนละชั้น แต่กว่าจะได้สกอร์เพิ่มก็ต้องรอจนกระทั่งนาทีที่ 82 โดย ฟาเบียน แบรนดี้ ที่ถูกเปลี่ยนลงมาแทน โจชัว คิง โขกลูกเตะมุมของ โซรัน โทซิช ตุงตาข่ายที่เสาแรกเป็นประตูที่สามของเขากับสโมสร


กระนั้น ทีมอสูรก็มาได้ประตูปิดท้ายเพิ่มอีกลูกในนาทีแรกของการทดเวลาเจ็บเมื่อโทซิชโชว์ชั้นเชิงลากบอลเข้าเข่นลูกเรียดระยะ 25 หลาตุงตาข่าย


สำหรับ กาเบรียล โอแบร์กต็อง นั้น เกมนี้ยังเล่นได้อย่างน่าประทับใจอีกหนกับการอาศัยความคล่องตัวสร้างปัญหาให้กับฝ่ายตรงข้ามได้อย่างยอดเยี่ยม


รายชื่อเฉพาะฝ่ายแมนฯ ยูไนเต็ด : อามอส, บราวน์, เดอ ลาเอต์, กิลล์, ดัดเจี้ยน, ไอเครม (นอร์วู้ด), ฮิวสัน, (อีแวนส์), เจมส์, โอแบร์กต็อง, คิง (แบรนดี้), โทซิช

สำรองไม่ได้ใช้งาน : ซีเลอร์


ขอบคุณเนื้อข่าวจากคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์