ปธ.ค้างคาวยืนยัน ซิลบาไม่ได้มีไว้ขาย


มานูเอล ญอร์เรนเต ยืนยัน ทีมค้างคาว บาเลนเซีย ไม่ได้ปักป้ายขายสตาร์ดังของทีม ดาบิด ซิลบา แต่ยอมรับ จากผลงานของทีมที่ไม่ได้ร่วมฟาดแข้งในถ้วยยุโรปรายการใหญ่ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ยักษ์ใหญ่จากฝั่งอังกฤษ จ้องจะฉกตัวลูกรักรายนี้ไปจากทีมเป็นเรื่องธรรมดา

  สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้( 20ต.ค.) สโมสร บาเลนเซีย ในศึกลาลีกาสเปน ปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่า ดาบิด ซิลบา จะย้ายหนีออกจากถิ่นเมสตายา ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคมนี้ โดยสโมสร ยืนยัน ปีกตัวเก่งคนนี้ ไม่ได้มีไว้ขาย

  หลังจากปีกทีมชาติสเปน ได้รับความสนใจจากสองยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แต่ประธานสโมสรค้างคาว มานูเอล ญอเรนเต ออกมาเบรกข่าวนี้อย่างทันที กล่าวว่าทีมจะไม่ปล่อยซิลบาออกไป ด้วยเหตุว่าจะเก็บนักเตะไว้เล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

  ทีม บาเลนเซีย ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลยุโรปในถ้วยใหญ่ตั้งแต่ฤดูกาล 2007/08 โดยปธ.ค้างคาว ทั่นใจว่าฤดูกาลหน้า ทีมจะทำอันดับกลับเข้าไปร่วมการแข่งขันได้อย่างแน่นอน หลังจากที่ต่อสู่กับทีมใหญ่ในลีกไปอย่างสูสี ในการพบกันล่าสุด ทั้ง บาร์ซา เซบิญา และ แอต. มาดริด โดยทีม ค้างคาว สามารถเก็บได้ 5 แต้มจากทั้ง 3 เกมดังกล่าว

  ขณะที่ บาเลนเซีย ไม่ต้องขายนักเตะดาวดังของทีมอย่าง ซิลบา ออกไปจากทีม แต่ต้องยอมรับว่า จากการที่สโมสร ไม่สามารถผ่านเข้าไปร่วมฟาดแข้งในถ้วยใหญ่ของยุโรปได้ ส่งผลให้ทีมยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรป ย่อมให้ความสนใจที่จะดึงตัวปีกรายนี้ไปร่วมทีมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

                           
ข้อมูลจาก :

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์