แฟน หงส์ จี๊ด โอเว่น ยก ผี สุดยิ่งใหญ่กว่าใครในโลก


src=http://football.kapook.com/images/space.gif





ข่าวฟุตบอล ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด คงทำให้แฟน หงส์แดง ลิเวอร์พูล เจ็บจี๊ดๆ เมื่อเอ่ยปากชื่นชม ปิศาจแดง ต้นสังกัดปัจจุบันว่า เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่สุดยอดกว่าใครในโลก และตนเองมีความสุขอย่างยิ่งกับชีวิตในปัจจุบันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 


แฟน หงส์แดง ลิเวอร์พูล คงได้แต่นั่งนึกถึงความหลังด้วยความหงุดหงิดใจ เมื่อ ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมต้นสังกัดปัจจุบันของตัวเองอย่างไม่มีกั๊กว่าเป็นสุดยอดทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก


 
โอเว่น ยอมรับว่ามีความสุขสุดยอดกับชีวิตที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยกล่าวว่า มันเป็นการทำงานที่ยอดเยี่ยมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทุกอย่างที่คาดหวังได้จากที่นี่คือระดับสุดยอดทั้งสิ้น ทีมก็สุดยอด และบางทีอาจจะยอดเยี่ยมยิ่งใหญ่เกรียงไกรที่สุดในโลกด้วยซ้ำไป ทุกๆ อย่างตั้งแต่คนดูแลเสื้อผ้าไปจนถึงสาวๆ ที่ทำงานในห้องอาหาร และผู้จัดการทีม ล้วนแล้วแต่อยู่ในระดับดีที่หนึ่งทั้งสิ้น


 
ส่วนเรื่องการถูกเมินจากทีมชาติอังกฤษภายใต้การกุมบังเหียนของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ นั้น เบบี้โกล์ ย้ำว่ายังคงไม่ล้มเลิกความหวังที่จะหวนกลับไปติดทีม สิงโตคำราม อีกครั้งเพื่อไปลุยศึก ฟุตบอลโลก 2010 ที่ ประเทศแอฟริกาใต้ในปีหน้า หลังทำสถิติติดธงทั้งสิ้น 89 นัดยิงไปแล้ว 40 ประตูด้วยกัน


 
นั่นเป็นเป้าหมายสูงสุดของนักเตะอังกฤษทุกคนในการที่จะได้ติดทีม และไปฟุตบอลโลก แต่มันยังเหลือเวลาอีกมากกว่าจะถึงซัมเมอร์ปีหน้า ผมยังมีเวลาอีก 6 หรือ 7 เดือนที่จะทำผลงานให้ดีๆ ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนั่นคือประเด็นสำคัญ หลังจากนั้น ก็ต้องหวังว่าเขา (คาเปลโล่) จะหันมามองผมบ้าง โอเว่น กล่าว


 


ภาพข่าวจาก http://news.search.yahoo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์