เซอร์แย้มฟอสเตอร์คืนตัวจริงฉะแมวดำ




เซอร์แย้มฟอสเตอร์คืนตัวจริงฉะแมวดำ


เบน ฟอสเตอร์ นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววกลับมาเป็นตัวจริงในเกมลีกเสาร์นี้ แม้เพิ่งถูกดร็อปในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเฉือน โวล์ฟสบวร์ก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แย้ม ยังให้เจ้าตัวเป็นตัวหลักในการลงเล่นแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร ซาร์ ต่อไป พร้อมชู ไมเคิ่ล คาร์ริค เริ่มคืนฟอร์มเก่งแล้ว


เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมลีกนัดเปิดรังรับมือ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 3 ต.ค.นี้ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แย้มว่ายังคงให้เจ้าตัวเป็นตัวหลักเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ต่อไป แม้จะเพิ่งถูกดร็อปเป็นตัวสำรองของ โทมัส คุสแซ็ค ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดเฉือน เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก จากเยอรมัน 2-1 เมื่อวันพุธที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา


บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวว่า โทมัส คุสแซ็ค ทำผลงานได้ดีมากในเกมกับ วูล์ฟส์ (เกม คาร์ลิ่ง คัพ) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเรารู้สึกว่าเขาสมควรได้ลงสนามอีกสักนัด อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (บุกชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ในเกมลีก) เพราะเราต้องแสดงการหนุนหลัง เบน หลังจากเขาต้องเจอกับเกมที่ยากลำบากกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันเป็นโอกาสดีสำหรับเราในการส่ง โทมัส ลงเจอกับ โวล์ฟสบวร์ก แต่ เบน จะได้เล่นในเกมวันเสาร์นี้


ขณะเดียวกัน เฟอร์กี้ ยังคาดหวังว่าผลงานของ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก่ง ซึ่งเป็นผู้ยิงประตูชัยให้ ปีศาจแดง เฉือน หมาป่าแห่งเมืองเบียร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้น น่าจะเริ่มเข้าตากุนซือทีมชาติอังกฤษอย่าง ฟาบิโอ คาเปลโล่ บ้างแล้วอีกด้วย


ผมจะไม่ขู่เข็ญให้ ไมเคิ่ล ต้องยิงประตูให้ได้ เพราะเรื่องนั้นมันต้องเป็นหน้าที่ของนักเตะทุกคน แต่เขาสนุกสนานไปกับเกมการเล่นของตัวเองอย่างมาก เราคิดว่าเขายังเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควรในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ แต่มันก็เป็นแบบนี้มาตลอดนับตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่กับเรา ปกติแล้วเขาจะเริ่มเข้าฟอร์มในช่วงเดือนตุลาคม และเราก็กำลังจะได้เห็นฟอร์มการเล่นที่แท้จริงของเขาอีกครั้งแล้ว กุนซือเฒ่าเลือดสกอตต์ กล่าวในที่สุด



ขอบคุณข่าวคุณภาพดีจาก:SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์