โรนัลโด้ เผยระบายอารมณ์ ด้วยการเตะบอลอัดใส่ทีวี

"เล่นได้ดีกว่าเดิม"


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงวิธีการส่วนตัวในการเอาชนะความกดดันจากที่เคยเป็นเป้าหมายถูกแฟนบอลฝ่ายตรงข้ามโห่ใส่มาตั้งแต่ต้นฤดูกาล สืบเนื่องมาจากการถูกตราหน้าว่าเป็นต้นเหตุทำให้ เวย์น รูนี่ย์ ขวัญใจ

แฟนบอลผู้ดี ถูกไล่ออกในศึกฟุตบอลโลก 2006 ก่อนที่จะกลับมาโลดแล่นในสนามด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าเดิมได้อย่างน่าทึ่งปีกจอมกระชากของทีมชาติโปรตุเกส วัย 21 ปี เผยว่า เมื่อผมรู้สึกเหมือนใกล้จะบ้าขึ้นมา ผมจะยกโทรทัศน์ไปวางบนต้นไม้ในสวน

"เตะจนกระจกแตก"


แล้วก็พยายามเตะบอลอัดเข้าไปจนกว่ามันจะตกลงมามันได้ผลมากเลยทีเดียว แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่พิเรนทร์มากก็ตาม ผมเล่นฟุตบอลในสวนหลังบ้านเหมือนๆ กับคนอื่น แล้วผมก็เคยทำกระจกหน้าต่างแตกไปครั้งนึง ตอนที่วิ่งเล่นอยู่นอกบ้าน ตอนนั้นผมตั้งใจส่งบอลให้ นูโน่ ลูกพี่ลูกน้องของผม แต่บอลมันกลับไปอัดบานกระจกเข้าเต็มๆ ผมมีกระสอบทรายด้วยนะ

เอาไว้เตะให้ลืมเรื่องราว หรือลืมใครบางคนเวลาที่รู้สึกกดดัน บางทีผมก็ชอบที่จะตีกลองเล็กเป็นการระบาย เพราะมันทำให้ผมรู้สึกดีมากเลยบางครั้งเวลาที่ผมเล่นไม่ดีหรือเมื่อสิ่งต่างๆ มันไม่ได้ดั่งใจ ผมจะตรงดิ่งกลับบ้านทันที หาอะไรกินนิดหน่อยจากนั้นก็เดินขึ้นชั้นบนเลี้ยวซ้ายเข้าห้องนอนเล็กๆ ล็อกประตูแล้วก็ขังตัวเองอยู่ในนั้นนั่นแหละ


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์