Reddevils...News...




























 
 







จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับอยากลงสนามโชว์ฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง โวตอนนี้เริ่มเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ



จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่งอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตัวเขาอยากมีโอกาสได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง หลังตอนนี้ต้องทนเป็นตัวสำรองให้กับ 2 เซนเตอร์แบ็กรุ่นพี่อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช
 



ดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์เหนือวัย 21 ปี กล่าวว่า ผมพัฒนาขึ้นจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว คุณต้องมีฟอร์มการเล่นขึ้นๆ ลงๆ อยู่แล้วแหละในระหว่างฤดูกาล แต่ผมก็มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเองมากขึ้นเมื่อฤดูกาลผ่านพ้นไป ผมอยากลงเล่นทุกเกม เพราะคุณย่อมต้องการมีส่วนร่วมกับทีมอยู่แล้ว


 


เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อีแวนส์ ซึ่งเคยถูกปล่อยตัวให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมไปใช้งาน มีส่วนร่วมกับทีมไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเขาได้ลงสนามในทุกรายการรวมกันถึง 34 นัด แบ่งเป็น พรีเมียร์ลีก 17 นัด, เอฟเอ คัพ 3 นัด, ลีก คัพ 5 นัด, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 7 นัด และรายการอื่นๆ อีก 2 นัด 











เซอร์ยกรูนจ่อขึ้นชั้นสุดยอดแข้งโลก




























 







เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อวย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าลูกรัก มีทุกอย่างพร้อมสรรพสำหรับการก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในสุดยอดแข้งโลก เชื่อ รูนัลโด้ เล่นได้อย่างคุ้มค่ากับเงินค่าจ้างทุกบาททุกสตางค์



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกมายกย่อง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนโปรด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มีคุณสมบัติทุกอย่างเพียบพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลก




กองหน้าวัย 23 ปี กำลังจะลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบ 50 นัด ในเกมเปิดบ้านรับมือ โวล์ฟสบวร์ก จากเยอรมัน วันพุธที่ 30 กันยายน หลังจากประเดิมสนามในรายการนี้ให้ ปีศาจแดง อย่างสวยหรูด้วยการกระหน่ำแฮตทริก ในเกมถล่ม เฟเนร์บาห์เช่ ของตุรกี ขาดลอย 6-2 ในเดือนกันยายน ปี 2004




เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า เขามีส่วนผสมบางอย่างที่จะมีเฉพาะในนักเตะชั้นยอดเท่านั้น มันคือความมุ่งมั่น และกระหายที่จะชนะในทุกเกม ในทุกครั้งที่ลงสนาม และทุกครั้งที่ลงซ้อม เขาเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติที่ว่า และผมก็จะไม่ไปเปลี่ยนแปลงเขาแน่นอน




ส่วนผสมเหล่านี้คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่จะพกติดตัวลงไปในการเล่นฟุตบอล บางครั้งเราก็ยังงงๆ กับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องค่าเหนื่อยที่นักเตะได้รับ แต่เมื่อคุณได้เห็นผลงานที่ เวย์น สร้างให้เรา คุณจะเห็นว่า เขาเล่นได้คุ้มค่ากับเงินทุกเพนนีที่ได้รับ เพราะเขาเล่นด้วยความมุ่งมั่น




เขาถูกหุบเข้ามาเล่นตรงกลางมากขึ้น และจะลงเล่นตรงกลางในเกมกับ โวล์ฟสบวร์ก แต่เขาเป็นคนตลก เขาบอกว่า เขาเล่นเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟได้ดีไม่แพ้กัน แต่ผมคงวางเดิมพันฝั่งตรงข้ามกับเขาแน่ เขามีความปรารถนาอันแรงกล้า และไม่อาจจะปล่อยวางแรงปรารถนานั้นได้ มันอยู่กับเขาตลอด




ปัจจุบันมีนักฟุตบอลชั้นยอดอยู่หลายคนอย่าง กาก้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ พวกเขาคือ 3 นักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และ เวย์น ก็สามารถจะก้าวไปถึงระดับนั้นได้ไม่ยาก ด้วยพัฒนาการที่เหมาะสม กุนซือจอมเก๋า ทิ้งท้าย











ผีแดง,ปืนใหญ่เล็งกระชากนิวเอสเซียง




























 







อันโธนี่ อันนาน มิดฟิลด์พันธุ์แกร่ง โรเซนบอร์ก ถึงกับตัวลอย หลังรู้ข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล กำลังซุ่มดูฟอร์ม เตรียมคว้าตัวไปร่วมทีม แถมได้ยืดสุดๆ เมื่อโดนนำไปเปรียบเทียบว่าเป็น นิว มิชาเอล เอสเซียง กองกลางพลังช้างของ เชลซี อีกต่างหาก



อันโธนี่ อันนาน กองกลางทีมชาติกานาของ โรเซนบอร์ก สโมสรในลีกนอร์เวย์ สุดภูมิใจที่มีทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล 2 ยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดตามดูฝีเท้า หวังคว้าตัวไปร่วมทัพ จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา




ดาวเตะวัย 23 กะรัต ยิ้มอย่างมีความสุข หลังได้รับการนำไปเปรียบเทียบว่าเป็น นิว มิชาเอล เอสเซียง และอาจได้เดิมตามรอยดาวเตะ เชลซี ไปค้าแข้งในลีกแดนผู้ดีในอนาคต เอสเซียง เป็นนักเตะชั้นนำ การถูกนำไปเปรียบเทียบกับเขาเป็นเรื่องวิเศษ เขามีทุกอย่าง ระดับ พลัง อิทธิพล ความแข็งแกร่ง นักเตะแบบไหนล่ะที่เปรียบกับเขาได้? มันบ้าจริงๆ ผมเรียนรู้อะไรมากมายเคียงข้างเขา เขาสุดยอดจริงๆ




สำหรับผมแล้ว การได้รับการติดตามจาก อาร์เซน่อล และ แมน ยูไนเต็ด มันเยี่ยมมาก พวกเขาเป็น 2 ทีมที่ยิ่งใหญ่ ผมเพิ่งคว้าแชมป์ลีกกับ โรเซนบอร์ก ปล่อยให้ผมได้ฉลองก่อน และพวกเราจะได้เห็นกันในอนาคต




อันนาน เกือบได้ย้ายไป แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังสามารถสร้างความประทับใจให้บรรดาสตาฟฟ์ กุหลาบไฟ ระหว่างเดินทางไปทดสอบฝีเท้า แต่การย้ายทีมกลับไม่เกิดขึ้น นอกจากนั้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เคยตกเป็นข่าวกับเขามาแล้วเมื่อปีก่อนเช่นกัน




เอเยนต์ยันผีสนจอมหนึบปาทริซิโอจริง

เอเยนต์รุย ปาทริซิโอนายทวารดาวรุ่งของสปอร์ตติ้ง ลิสบอนออกมายืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ความสนใจจริงหลังส่งแมวมองมาดูฟอร์มตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุด

เจ้าหนูมือกาววัย 21 ปีได้รับการยกย่องว่าอนาคตไกลและมีข่าวว่าเคยเป็นเป้าหมายตั้งแต่สมัยที่คาร์ลอส กีรอสเป็นมือขวาเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

กีรอสอำลาถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดในปี 2008 เพื่อรับงานทีมชาติโปรตุเกสและปาทริซิโอมีชื่อติดทีมชาติมาตลอดแม้ยังไม่ได้ลงเฝ้าเสาเลยก็ตาม

วันสองวันที่ผ่านมาสื่อผู้ดีพากันตีข่าวว่าปาทริซิโอเป็นว่าที่ตัวแทนของเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ซึ่งส่อแววแขวนถุงมือในซัมเมอร์นี้

คาร์ลอส กอนคัลเวสเอเยนต์ของเจ้าหนู้เด็กปั้นลิสบอนออกมายืนยันว่าปีศาจแดงส่งแมวมองมาดูฟอร์มเขาบ่อยครั้ง

มันเป็นเรื่องจริงที่เขาได้รับการจับตามองอยู่นับตั้งแต่กีรอสยังอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนู่นเลย

ที่น่าตลกคือปาทริซิโอลงเล่นนัดแรกในแชมเปี้ยนส์ลีกคือเกมเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อเกือบ 2 ปีก่อนและชัยชนะเป็นของยูไนเต็ดด้วยสกอร์ 2-1




         By  siamsport  and  lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์