กราฟิเต้โวมีแต้มกลับบ้านเกมเยือนผี

กราฟิเต้ หัวหอกแซมบ้าของ หมาป่าเมืองเบียร์ โวล์ฟสบวร์ก โวลั่นขอบุกไปเก็บชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ พร้อมหยุดสถิติไม่แพ้ใครในบ้านของรองแชมป์เก่านับตั้งแต่เดือน ก.พ.ปี 2005 ลงอีกด้วย



กราฟิเต้ ศูนย์หน้าชาวบราซิล ของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก แชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว หวังจะหยุดสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย ในเกมที่จะบุกไปเยือนรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม บี วันพุธที่ 30 ก.ย.นี้

ดาวยิงวัย 30 ปี หวังหยุดสถิติของไม่แพ้ใครในบ้านติดต่อกันของ ปีศาจแดง นับตั้งแต่พ่าย เอซี มิลาน 1-0 เมื่อเดือน ก.พ.ปี 2005 โดยกล่าวว่า เรามุ่งมั่นกับการออกไปเยือนที่นั่น เราต้องการมีเกมที่ดี และคว้า 1 หรือ 3 คะแนนกลับมาให้ได้ นั่นเป็นเป้าหมายของเรา เราเป็นทีมที่โตมาด้วยกัน ผ่านความยากลำบากมาด้วยกัน และกำลังจะผ่านช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมไปด้วยกัน เราเหมือนเป็นพี่น้องกันทั้งในสนามและในห้องแต่งตัว

ด้าน พลพรรค เร้ด เดวิลส์ ไม่แพ้ใครในทุกรายการมา 7 นัดติดต่อกันแล้ว และการลงเล่นในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ก็สามารถเอาชนะ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

ขณะที่เนมานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียของเจ้าถิ่น ออกมาสนับสนุน เบน ฟอสเตอร์ นายทวารจอมเฟอะที่น่าจะได้ลงเฝ้าเสาในเกมกับ โวล์ฟสบวร์ก ผมรู้สึกสบายใจมาก เมื่อได้ เบน ลงเฝ้าเสา ผมมั่นใจในตัวเขามาก ยิ่งคุณได้ลงเล่นกับผู้รักษาประตูคนเดิมมากเกมขึ้น คุณก็จะได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์