การ์ริโด้แฉอีก!โดนเหรียญปาหัวชี้แฟนผีทำเกมเดือด

ฮาเวียร์ การ์ริโด้ กองหลังเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยตัวเขาโดนแฟนบอลปาเหรียญถูกที่ศรีษะพร้อมชี้ต้นเหตุที่ทำให้เกมเดือดมาจากแฟนบอลแมนฯยู




ฮาเวียร์ การ์ริโด้ / Javier Garrido


     เกมศึกดาร์บี้แมตซ์เมืองแมนเชสเตอร์ระหว่าง แมนฯยู พบ แมนฯซิตี้ ประเด็นต่างๆยังไม่จบลงง่ายๆแน่เมื่อล่าสุด ฮาเวียร์ การ์ริโด้ กองหลังเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยผ่านสกาย สปอร์ตสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษว่าตัวเขาเองก็ถูกทำร้ายร่างกายโดยยืนยันว่าตัวเขาเองถูกแฟนบอลใช้เหรียญปาเข้ามาในสนามและถูกบริเวณที่ศรีษะของตัวเขา พร้อมกับยืนยันที่เป็นเหตุให้เกมดังกล่าวเดือดก็เป็นเพราะแฟนบอลเจ้าถิ่น(แมนฯยู)เป็นผู้เริ่มก่อน

     ซึ่ง ฮาเวียร์ การ์ริโด้ ตัวสำรองของแมนฯซิตี้ และนัดดังกล่าวตัวเขาเองก็ไม่ได้ลงสนามออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าผมค้าแข้งใน อังกฤษ มา 2 ปี และนี่คือเกมที่แฟนบอลคลั่งไคล้มากที่สุด ผมเคยผ่านเกมดาร์บี้แมตช์ อื่นๆ มาเยอะ แต่บรรยากาศที่นี่เหลือเชื่อมาก มีการเยาะเย้ยดูหมิ่นถากถางกันตลอดทันทีที่เดินทางมาถึงสนามยังไม่จบ การ์ริโด้ ยังกล่าวต่ออีกว่า

     ผมยังถูกเหรียญปาเข้าที่ศีรษะด้วยตอนเดินเข้าอุโมงค์ช่วงพักครึ่ง แต่ก็เชื่อว่าเขาน่าจะเล็ง คาร์ลอส เตเบซ มากกว่า เพราะว่ายืนอยู่ใกล้ๆ กัน เราไม่ได้เป็นฝ่ายยั่วยุ แมนฯยู ต่างหากในฐานะเจ้าถิ่นที่ทำเหมือนกับว่าเราเป็นศัตรูการ์ริโด้ กองหลังชาวสเปน กล่าว

     Garrido surprised by hostility Full-back blames weekend controversy on United Javier Garrido has conceded he was stunned by the levels of hostility Manchester City received in Sunday visit to Old Trafford.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์