กิ๊กส์ชมเรือใบขึ้นทำเนียบทีมลุ้นแชมป์





กิ๊กส์ชมเรือใบขึ้นทำเนียบทีมลุ้นแชมป์



ไรอัน กิ๊กส์ แข้งรุ่นลายคราม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำใจยอมรับ หาก แมนฯ ซิตี้ ผงาดกลายเป็นทีมลุ้นแชมป์ได้จริงๆ ในอนาคต คงเป็นเรื่องดีไม่น้อย เหตุจากแฟนบอลทั้งหลายคนจับจ้องมายังเมืองแมนเชสเตอร์อย่างไม่วางตา

     

ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อิดออดยอมรับอย่างไม่เต็มใจว่า หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง โผล่ตัวกลายเป็นทีมลุ้นแชมป์อย่างเต็มภาคภูมิ คงเป็นเรื่องดีเยี่ยมสำหรับเมืองแมนเชสเตอร์ไม่น้อย หลังทัพ เรือใบสีฟ้า จ่ายเงินลงทุนสร้างทีมสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,600 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 
 


กิ๊กส์ ซึ่งตลอดอาชีพกับ ปีศาจแดง ไม่เคยเห็น แมนฯ ซิตี้ อยู่ในสายตาในฐานะทีมลุ้นแชมป์ กล่าวว่า มันยากสำหรับแฟนบอล ยูไนเต็ด ในการพูดแบบนี้ แต่หาก ซิตี้ โผล่ขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์จริงๆ ผมก็คิดว่า มันคงเป็นเรื่องดีเยี่ยมสำหรับเมืองแมนเชสเตอร์ โลกลูกหนังหันมาเมียงมอง แมนเชสเตอร์ ตั้งแต่ปีก่อนหรือหลายปีก่อน

 

นั่นเป็นเพราะจำนวนโทรฟี่ที่เราคว้ามาได้ รวมทั้งเม็ดเงินที่ ซิตี้ ทุ่มจ่ายไป มันคงเป็นเรื่องดีสำหรับเมืองนี้หากมี 2 ทีมในระดับหัวแถว หวังว่าเราจะอยู่เหนือพวกเขา มันดีที่พวกเขาไม่ใช่ของทำเลียนแบบอีกต่อไป พวกเขายืนอยู่ตรงจุดนี้ด้วยคุณภาพคับแก้ว ดาวเตะเลือดเวลส์ สรุป



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์