โอเวน หวังได้ใจแฟนผีหลังซัดจมเรือใบ



โอเวน ซัดประตูชัย


ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ หวังว่าการซัลโวประตูชัยช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะในศึกดาร์บีแมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เหล่า เรด อาร์มี ยอมรับตนในฐานะนักเตะของทีมอย่างสนิทใจ ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง พอใจเก็บสามแต้มได้ แต่ก็ติงลูกทีมเล่นผิดพลาดมากเกินไป
       
       เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (20 ก.ย.) โอเวน เป็นฮีโรของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อลงสนามมาในฐานะตัวสำรองซัดประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ทีมเฉือนเอาชนะ แมนฯ ซิตี 4-3 ในเกมดาร์บีแมตช์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
       
       ดาวยิงวัย 29 ปีซึ่งเคยเป็นขวัญใจของ ลิเวอร์พูล คู่ปรับสำคัญของ ผีแดง เมื่อหลายปีก่อน ก็หวังว่าการยิงประตูในเกมนี้จะทำให้เหล่า เรด อาร์มี หมดข้อสงสัยต่อการอุทิศตัวให้แก่ทีม
       
       มันมักจะมีเสียงเซ็งแซ่เสมอเมื่อผมลงสนาม แต่ถ้าหากแฟนบอลไม่ไว้ใจ คุณก็ไม่มีโอกาสที่จะเล่นกับทีมเช่นนี้ โอเวนกล่าว พร้อมแสดงความเห็นถึงเกมที่ผ่านมาว่า เราครองเกมได้หมดและเพื่อนร่วมทีมก็เล่นกันดีมาก ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนบุคคล เพราะหลายปีที่ผ่านมาก่อนที่ผมจะมาอยู่ที่นี่ เกมรับของทีมสุดยอดมาก
       
       ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปิดเผยหลังจบเกมว่า เรามีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากเมื่อดูถึงตอนจบเกม แต่เราก็มีความผิดพลาดที่อันตราย เรายิงประตูนำแต่ความผิดพลาดทำให้พวกเขากลับมาสู่เกม หากคุณเล่นแบบนี้มีสิทธิ์แพ้ได้เลย โชคดีที่เกมจบลงเสียก่อน ไมเคิล โอเวน ทำประตูได้ยอดเยี่ยมมากและเราสมควรแล้วกับการเป็นผู้ชนะและน่าจะยิงได้ 6-0 หรือ 7-0 ด้วยซ้ำ









โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 21 กันยายน 2552 05:08 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์