ศิษย์ล้างครูฮิวจ์สฟาดปากเฟอร์กี้ก่อนดาร์บี้แมตช์

ศึกดาร์บี้แมตช์ระอุ!เมืองแมนเชสเตอร์ระหว่าง ยูไนเต็ด และ ซิตี้ เมื่อผู้จัดการทีมทั้งสองฝ่ายเปิดศึกสงครามน้ำลายใส่กันชนิดไม่มีใครยอมใครก่อนเกมจะฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์นี้




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน,มาร์ค ฮิวจ์ส/Sir Alex Ferguson,Mark Hughes

     ก่อนที่เกมจะฟาดแข้งกัน ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ ระหว่างศึกแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือ แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ แมนฯซิตี้ ถือเป็นศึกดาร์บี้แมตช์ ทีเดียว ล่าสุดก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันก็เปิดศึกสงครามน้ำลายใส่กันทันทีระหว่างผู้จัดการทีมทั้งสองฝ่ายชนิดไม่มีใครยอมใคร

     เริ่มตั้งแต่กรณีที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาหยัน แมนฯ ซิตี้ ที่ทุ่มเงินซื้อผู้เล่นมาเสริมทัพอย่างมากมาย แต่ไม่มีทางก้าวขึ้นมาเทียบชั้นความยิ่งใหญ่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ของตนได้ พร้อมกับยกหงส์แดงลิเวอร์พูล ให้เป็นศัตรูเบอร์หนึ่งมากกว่า เนื่องจากมีประวัติศาสตร์การขับเคี่ยวกันมายาวนาน

     ยังไม่พอแค่นี้ยังแขวะไปถึง คาร์ลอส เตเบซ อดีตลูกทีมที่ย้ายไปซบอกเรือใบสีฟ้าเมื่อช่วงปิดฤดูกาลอีกด้วยดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ผู้นี้มีฝีเท้าเป็นรองกว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงทีมชาติโตโกอีกคนของ ซิตี้ ด้วยซ้ำ

     ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตเคยค้าแข้งกับแมนฯยูไนเต็ดและเป็นลูกศิษย์เก่าเฟอร์กี้ก็ออกมาสวนกลับไปทันทีว่าผีแดง กำลังก้าวเข้าสู่ยุคตกต่ำหลังการจากไปของนักเตะฝีเท้าดีอย่าง เตเบซ และ คริสเตียโน โรนัลโด คุณไม่สามารถรั้งนักเตะฝีเท้าระดับนั้นไว้กับทีมและไม่สามารถหาใครมาแทนได้ ซึ่งผมคิดว่าพวกเขายังแก้ปัญหานี้ไม่ตก

     ผมได้ดูเกมของพวกเขามาพอดูและคิดว่าเล่นกันไม่ดีเหมือนฤดูกาลก่อน แม้ว่าสัปดาห์ที่แล้วจะเล่นดีในการพบกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่โดยส่วนใหญ่ ผมคิดว่าพวกเขาด้อยลงไปจากเดิมนอกจากนี้ ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ยังออกมาโต้แทน เตเบซ ที่ถูก เฟอร์กี้ จอมตีว่า

     ดูเหมือนว่ามันจะทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ อารมณ์บูดด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง ผมแน่ใจเลยว่าเขาคงเจ็บใจและรำคาญกับการที่นักข่าวเอาไมค์มาจ่อปาก แต่กลับถามเขาเกี่ยวกับ ซิตี มากกว่า ยูไนเต็ด เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในช่วงหลายปีหลังนี้และผมเข้าใจได้ว่าเขาคงหงุดหงิดกับเรื่องนี้ ซึ่งตามความเห็นของผมมันเป็นเรื่องน่าหัวร่อมากจากการรายงานข่าวของสกาย สปอร์ตสื่อเมืองผู้ดี

     Hughes - Fergie fury amusing City boss raises the heat ahead of Manchester derby Mark Hughes has spoken of his amusement over Sir Alex Ferguson irritation at how Manchester City have conducted themselves this season.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์