ผีซุ่มเช็กฟอร์มสี่ดาวรุ่งลิสบอน

"ผีจับตามองสี่ดาวรุ่ง"


ปิศาจแดงแมนฯยูไนเต็ดทำฮือฮาหลังตกเป็นข่าวว่ากำลังเฝ้าจับตามองฟอร์มการเล่นของสี่ดาวรุ่งวัยใสของสปอร์ตติ้ง ลิสบอนแต่หนทางอาจไม่สะดวกเพราะเชลซีและบาร์เซโลน่าเองก็ร่วมแจมด้วยเหมือนกัน

สื่อโปรตุเกสพากันรายงานว่ายูไนเต็ดส่งแมวมองคนหนึ่งมาซุ่มดูเกมสปอร์ตติ้ง ลิสบอนพ่ายปาคอส เด แฟรฺเรียร่า 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

คาดกันว่าปิศาจแดงล็อกเป้าไปที่แก็งค์ดาวรุ่งไล่ตั้งแต่มิกูเอล เวโลโซ่(เซนเตอร์อายุ20 ปี),เจา มูตินโญ่(มิดฟิลด์อายุ 20 ปี-ในรูป),นานี่(ปีกซ้ายอายุ 19ปี)และดยาโล่(กองหน้าอายุ 20ปี)


"หลายสโมสรก็สนใจ"


โดยทั้งเวโลโซ่,มูตินโญ่และนานี่ต่างเล่นครบทั้ง 90 นาทีส่วนดยาโล่ถูกส่งลงสนามในครึ่งหลังเนื่องจากสปอร์ตติ้งต้องการประตูตีเสมอ

ทั้งสี่แข้งวัยใสเป็นนักเตะที่ผ่านกระบวนการเยาวชนของสปอร์ตติ้ง ลิสบอนเช่นเดียวกันที่ปั้นคริสเตียอาโน่ โรนัลโด้จนโด่งดังก่อนย้ายมาเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในที่สุด

ยูไนเต็ดมีความสัมพันธ์ที่ดีกับยอดทีมจากโปรตุเกสโดยเฉพาะหลังขายโด้จิ๋วและตอนนี้ทีมงานปิศาจแดงพยายามรับประกันว่าพวกเขาเป็นทีมแรกที่มีสิทธิ์เข้าถึงยอดดาวรุ่งอนาคตเหล่านี้

อย่างไรก็ตามสปอร์ตติ้งอาจน้ำท่วมปากเพราะมีทั้งเชลซีและบาร์เซโลน่าเรียงคิวให้ความสนใจและหากทั้งสามทีมกระสันอยากสู้รบแย่งตัวกันก็จะเป็นสถานการณ์ที่สโมสรลายทางเขียวขาวแฮปปี้ที่จะมีแต่รับกับรับอย่างเดียว


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์