Reddevil...News..

ปูดน้องแอนส่อย้ายหลังมีเรื่องกับป๋า

ทะเลาะกับใครไม่เอาดันเป็นกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือจอมไซโคจนมีข่าวว่าอันแดร์สันมิดฟิลด์แซมบ้าอาจถูกเขี่ยทิ้งในไม่ช้าไม่เร็วนี้

เดลี่ เมลเผยว่าอันแดร์สันอยู่ในอารมณ์หงุดหงิดเอามากๆที่เฟอร์กี้ไม่ไว้ใจโดยในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์นัดพบเชลซีที่เสียตำแหน่งตัวจริงให้ดาร์รอน กิบสันและเจ้าตัวแสดงอาการไม่ยอมรับเมื่อถูกป๋าตำหนิหลังสิ้นสุดเกมที่เวมบลีย์

หลังได้แสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้เฟอร์กี้ได้รับรู้และแย้มว่าอนาคตของเขาคงต้องเป็นกับทีมอื่นทำให้ป๋าไม่รีรอที่จะไฟเขียวให้ย้ายทันที

คาดกันว่ายูไนเต็ดหมดความมั่นใจในตัวน้องแอนที่ทำผลงานห่วยเข้าตาจะแจ้งเหลือเกินทั้งในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงขนะเลิศกับบาร์เซโลน่ารวมทั้งพ่ายเบิร์นลีย์อย่างพลิกล็อก

อันแดร์สันไม่ได้ถูกเปลี่ยนลงสนามในเกมที่วีแกนชนะ 5-0 โดยเฟอร์กูสันไม่เต็มใจอยากใช้งานหลังมีปากเสียงกัน

อย่างไรก็ตามกับอาการบาดเจ็บของฮาร์กรีฟส์และเสียคริสติอาโน่ โรนัลโด้รวมทั้งคาร์ลอส เตเบซในซัมเมอร์นี้ทำให้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันไม่อยากให้ขนาดทีมลดลงในซัมเมอร์นี้










วิดิชการันตีเทิดทูนผีไม่หนีชัวร์

เนมันย่า วิดิช ยอดเซนเตอร์ฮาล์ฟรับประกันเหล่าสาวกอสูรแดงสบายใจกันได้บอกตอนนี้ก็มีความสุขกับแมนฯยูไนเต็ดดีอยู่แล้วไม่มีเวลาคิดแยกตัวเป็นอิสระแน่

ผมไม่เคยบอกพูดอะไรที่เกี่ยวกับ บาร์เซโลนา หรือ เรอัล มาดริด หรือ เอซี มิลาน หรือใครหน้าไหนทั้งสิ้น กองหลังชาวเซิร์กระบุ

ผมไม่เคยพูดอนาคตของผมดังนั้นผมไม่รู้ว่าทำไมจึงเกิดเรื่องนี้ขึ้นมาได้ ผมได้ลงเล่นในเกมกับ วีแกน นั่นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าผมมีความสุขเพียงใดกับสโมสรแห่งนี้

แฟนๆยูไนเต็ดไม่ว่าจะเป็นคนไหนย่อมรู้ดีว่าผมภักดีต่อสโมสรแห่งนี้เพียงใด ผมรู้นี่มันก็แค่ข่าวลือเท่านั้นแต่ผมก็ไม่อยากเอาเรื่องนี้มากระทบต่อสโมสร






















บราวน์หายเดี้ยงพร้อมหวดปืนใหญ่










            

เวส บราวน์ กองหลังคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมกลับมาทวงตำแหน่งตัวจริง ในเกมเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ อาร์เซน่อล ทีมฟอร์มแรง ในศึกบิ๊กแมตช์ วันเสาร์นี้ หลังลงเกมสำรองพร้อมไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด
 

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ประสบปัญหาได้รับบาดเจ็บต่อเนื่องตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา จนทำให้ได้ลงสนามเพียง 13 เกมเมื่อซีซั่นก่อน ซ้ำร้ายยังได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบระหว่างช่วงปรี-ซีซั่น แต่ก็สามารถกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในเกมเปิดฤดูกาล
 

อาการบาดเจ็บของแผงกองหลัง ปีศาจแดง ทำให้ บราวน์ ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ในเกมบุกไปแพ้ เบิร์นลี่ย์ แบบสุดช็อก เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งเขาถูกเปลี่ยนออกในช่วงครึ่งหลัง เพราะไม่สามารถโชว์ฟอร์มแกร่งออกมาได้
 

ดาวเตะวัย 29 กะรัต ถูกหั่นออกจากทีมในเกมบุกถล่ม วีแกน 5-0 เมื่อวันเสาร์ แต่ได้ลงสนามให้เกมสำรอง ที่ทีมเจอ โบลตัน วันเดอเรอร์ส คืนวันจันทร์กว่า 1 ชั่วโมง ทำให้เขาน่าจะมีชื่อสอดแทรกเบียด จอห์น โอเช ลงยืนเป็นกองหลังตัวกลางคู่กับ เนมันย่า วิดิช ในเกมกับ ไอ้ปืนใหญ่ เนื่องจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ ต้องพักอีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ ส่วน จอนนี่ อีแวนส์ มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า


 






















ผียิ้มออกริโอส่อคัมแบ็กทันฉะเรือใบ











            

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะฟิตกลับมารับใช้ต้นสังกัดได้ทันเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 

เฟอร์ดินานด์ มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณต้นขา และจะหมดสิทธิ์ลงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเปิดบ้านรับมือ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม รวมทั้งเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ โครเอเชีย วันพุธที่ 9 กันยายน อย่างแน่นอนแล้ว 
 

ส่วนเกมที่ ปีศาจแดง จะยกพลบุกไปเยือนรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ก็ดูเหมือนจะยังเร็วเกินไปที่ ริโอ จะหวนคืนสนาม อย่างไรก็ตาม สำหรับเกมรับมือ แมนฯ ซิตี้ ในอีก 8 วันให้หลัง เชื่อว่ากองหลังทีมชาติอังกฤษ น่าจะฟิตกลับมาลงเล่นได้อย่างไม่มีปัญหา
 

แหล่งข่าววงใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปิดเผยผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์ ว่า ริโอ อาการกำลังดีวันดีคืน แต่มันเป็นเรื่องสำคัญที่เขาจะต้องไม่รีบร้อนกลับมาลงสนาม เมื่อเขากลับมา เขาอยากจะแน่ใจว่า เขาจะไม่กลับไปเจ็บซ้ำอีก มันเป็นปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ แต่ด้วยวิธีการรักษา และฟื้นฟูที่ถูกต้อง เขาน่าจะสลัดอาการบาดเจ็บทิ้งไปได้ และพร้อมกลับมาลงเล่นใน 3 สัปดาห์

























ริโอตั้งเป้าสลัดเดี้ยงคัมแบ็กช่วยผีบุกเล้าไก่











            

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังแข้งพันล้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี 11 สมัย ออกมาให้สัมภาษณ์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เขาตั้งเป้าเรียกความฟิต และกลับมาลงสนามช่วยทีมให้ได้อีกครั้ง ภายใน 3 สัปดาห์ข้างหน้า
 

เฟอร์ดินานด์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดประเดิมฤดูกาลใหม่ กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ และจะชวดลงช่วยทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ โครเอเชีย ในวันพุธที่ 9 กันยายน อย่างแน่นอนแล้ว 
 







อย่างไรก็ตาม กองหลังจอมคลาสสิก เชื่อว่า ตัวเองน่าจะคัมแบ็กช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ในอีก 3 วันให้หลังจากช่วงพักเบรกทีมชาติ ในเกมบุกเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 12 กันยายน โดยระบุว่า ผมอาการดีขึ้นเร็วกว่ากำหนดเล็กน้อย ผมซ้อมหนักมากๆ ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา
 

ผมยังไม่อยู่ในจุดที่จะลงไปอยู่ในสนามได้ แต่ภายใน 2 สัปดาห์ ผมจะกลับไปลงเล่นได้อีกครั้ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะฟิตพร้อมสำหรับเกมที่จะเตะกัน หลังการพักเบรกให้ทีมชาติ นั่นคือเป้าหมายของผม ตอนนี้ผมสนใจแต่เป้าหมายนี้เท่านั้น เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย



 







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์