มิดฟิลด์ป๋าดัน เชื่อ..ดาวรุ่งพาผีกลับมาได้


















src=http://sport.teenee.com/manu/img2/102087.jpg






ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์จอมขยันของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าทีมจะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มเข้าที่เข้าทางได้อีกครั้งอย่างแน่นอน ด้วยการใช้นักเตะดาวรุ่งจากทีมเยาวชนขึ้นมาช่วยทดแทนการสูญเสียนักเตะคนสำคัญไปในฤดูกาลนี้ และทีมก็มีดาวรุ่งคุณภาพคับแก้วอยู่หลายคนที่รอโอกาสอยู่



ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า ทีมมีความสามารถมากพอที่จะกระตุ้นตัวเองกลับมา หลังจากความพ่ายแพ้ในนัดล่าสุด ที่โดน เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่ ซัดดับ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเชื่อด้วยว่า ทีมจะอาศัยการก้าวขึ้นมาของนักเตะดาวรุ่ง แทนที่การเซ็นสัญญาซื้อนักเตะใหม่ด้วยเงินมหาศาล
 

ทีม ปีศาจแดง ต้องเสียนักเตะคนสำคัญไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตแลนด์ ก็ยังคงยืนยันว่า เขาพอใจกับทีมนักเตะที่มีอยู่ในตอนนี้ แม้จะใช้เงินได้อย่างจำกัดในตลาดนักเตะช่วงที่ผ่านมาก็ตาม และต้องการให้นักเตะเรียกจังหวะการเล่นของตัวเองกลับมาให้ได้ในเกมที่ เดฟ วีแลน สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้
 

ในฤดูกาลที่แล้ว นักเตะดาวรุ่งจากทีมเยาวชนของทีม เร้ด เดวิลส์ สามารถก้าวขึ้นมาช่วยในทีมชุดใหญ่ได้หลายคนอย่าง เฟเดริโก มาเคด้า, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ราฟาเอล ดา ซืลวา ซึ่งทำให้ เฟล็ทเชอร์ คิดว่า ในฤดูกาลนี้จะมีนักเตะดาวรุ่งอีกหลายคนที่จะก้าวขึ้มาแลเสร้างความประทับใจ ซึ่งบางครั้งก็อาจสำคัญกว่าการซื้อนักเตะระดับชั้นนำด้วยเงินมากมาย
 

ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า สโมสรของเราพยายามอย่างหนักในการมองหานักเตะอายุน้อยๆ เพื่อพัฒนาพวกเขาขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นนำ มันเป็นหนึ่งในหลักการพื้นฐานของเรา เรามีนักเตะอายุน้อยที่ยอดเยี่ยม และมีส่วนร่วมมากมายในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาดูแข็งแกร่งมาก และอยากจะก้าวขึ้นมา ทุกคนตั้งแต่นักเตะและบรรดาโค้ชต่างภูมิใจที่นักเตะดาวรุ่งของเราก้าวขึ้นมา
 

แฟนบอลของเราก็อยากเห็นนักเตะดาวรุ่งของเราเช่นกัน เมื่อแฟนบอลเห็นนักเตะท้องถิ่นของตัวเองก้าวขึ้นมาและทำได้ดี บางครั้งมันก็มีความหมายมากกว่าการไปทุ่มเงินซื้อนักเตะบางคนเข้ามาเสียอีก เราฝึกซ้อมเขาทุกวัน และเรารู้ว่าพวกเขามีความสามารถอะไรบ้าง ส่วนที่ยากที่สุดก็คือการมีส่วนร่วมในสนาม แต่นักเตะหลายคนของเราก็ทำได้แล้ว
 

หลังจากคุณมีโอกาสที่จะได้ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่แล้วครั้งหนึ่ง คุณก็จะต้องการมันเพิ่มขึ้นไปอีก ทีมชุดนี้เป็นชุดใหญ่ประกอบด้วยนักเตะที่มีคุณภาพมากมาย แต่บรรดาดาวรุ่งของเราก็เป็นนักเตะที่มีความมั่นใจมาก พวกเขาต้องการลงเล่น และสมควรได้รับโอกาส มันขึ้นอยู่กับพวกเขาแล้วว่า จะพิสูจน์ตัวเองให้ผู้จัดการทีมเห็นได้แค่ไหน ผมเชื่อมั่นอย่างมากว่าพวกเขาดีพอ เพราะไม่อย่างงั้นพวกเขาคงไม่ได้อยู่ที่ยูไนเต็ดหรอก มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ ระบุ

ข่าวจาก สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์