ผีย้ำยังไม่เลิกตามล่าฮากรีฟส์

"ยันเดินหน้าซื้อแน่"


สาวก เรด เดวิลส์ เตรียมเฮเมื่อ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันจะเดินหน้าซื้อ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามอย่างหนักในการล่าตัว โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ในที่สุดยอดทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมนี ก็บอกปัดที่จะปล่อยมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ให้มาค้าแข้งในเมืองผู้ดี

อย่างไรก็ตาม เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนฯยู ยืนยันในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ เขาจะเดินหน้าทาบทามตัว ฮาร์กรีฟส์ อีกครั้ง




"ได้ตัวแน่"


กิลล์ กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ฮาร์กรีฟส์ อยากย้ายมาเล่นให้กับเรา และเราก็แสดงความสนใจในตัวเขาชัดเจนเพราะอยู่ในบัญชีของเรามาระยะหนึ่งแล้ว แต่ว่า บาเยิร์น ต้องการรั้งตัวเขาเอาไว้ ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไป ถ้าสถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง เราก็คงไม่ได้ตัวเขาแน่

แต่ บาเยิร์น จะแจ้งให้เราทราบทันทีหากสถานการณ์เปลี่ยนแปลง และเมื่อนั้นเราหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฮาร์กรีฟส์ แต่เรื่องนี้คงไม่เกิดขึ้นภายในวันที่ 1 มกราคมเพียงแค่วันเดียว แต่อาจต้องใช้เวลาเป็นปี สำหรับการซื้อขายที่ไม่ธรรมดาเช่นนี้ ซีอีโอคนดังในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผย


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์