ฟอสเตอร์โล่งเซอร์ยังเชื่อมือเหมือนเดิม

ฟอสเตอร์โล่งเซอร์ยังเชื่อมือเหมือนเดิม




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันยังคงเชื่อมั่นในตัว เบน ฟอสเตอร์ ประตูดาวรุ่ง ไม่เปลี่ยน แม้จะโชว์ความไม่นิ่งออกมาให้เห็นในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่พ่ายดวลเป้า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ตาม


 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยหลังสุด ออกมาให้กำลังใจ เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูของทีม หลังจากฟอร์มหลุดในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่พ่าย เชลซี อริร่วมลีก ในการดวลจุดโทษ 1-4 หลังในเวลาปกติเสมอ 2-2 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า ยังคงให้ความเชื่อมั่นเหมือนเดิม


 


ดาวเตะวัย 26 ปี ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่ง หลังจากได้รับโอกาสให้ลงเป็นตัวจริง เหนือ โทมัส คุชแซ็ค ระหว่างที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ได้รับบาดเจ็บอยู่ โดย เฟอร์กี้ ยอมรับว่า ฟอสเตอร์ โชว์ฟอร์มไม่แน่นอน ที่ปล่อยให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยิงประตูผ่านมือไปได้ แต่ก็ยังเชื่อว่า เจ้าตัวมีคุณสมบัติครบทุกอย่างที่จะมาเป็นตัวตายตัวแทนของ มือกาวดัตช์ ในระยะยาว และจะให้การสนับสนุนอย่างเปิดเผยต่อไป


 


จากการรู้จัก เบน และความสามารถซึ่งเขามี เขาน่าจะจัดการประตูที่ 2 ได้ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นความท้าทายใหญ่ครั้งแรกของเขา เขารอมานานมาก แถมยังมีอาการบาดเจ็บ และในช่วงปรี-ซีซั่น ผมกระจายให้ผู้รักษาประตู 3 คนลงเฝ้าเสาพอๆ กัน ซึ่งบางทีเราอาจมีเวลาให้เขาไม่มากพอ แต่สิ่งสำคัญ การที่ได้รู้จักความสามารถของเขาหมายความว่าผมไม่กังวลเรื่องของเขาเลย นายใหญ่ ผีแดง ยืนยันชัดเจน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์