ผีแดงสุดฉุนเอฟเอบ้าจี้ ลงดาบรูนีย์-สโคลส์3นัด

คม-ชัด-ลึก

ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจการกระทำของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ หลังตัดสินใจลงโทษแบนสองขุนพลตัวเก่งอย่าง เวย์น รูนีย์ และ พอล สโคลส์ ที่ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามคนละ 3 นัด ทั้งที่เป็นเพียงแค่เกมอุ่นเครื่องเท่านั้น ขณะที่สองนักเตะระดับตำนานของสโมสรชี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่เสียหายและผิดหวังกับการตัดสินใจของเอฟเอเป็นอย่างมาก และคงส่งผลกระทบต่อผลงานของทีมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างแน่นอน

ตามที่สองนักเตะ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตามลุย และ เวย์น รูนีย์ กองหน้าอารมณ์ร้อน ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมนัดอุ่นเครื่องที่เป็นฝ่ายเอาชนะ ปอร์โต ยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกส 3-1 ในศึกอัมสเตอร์ดัม ทัวร์นาเม้นท์ ที่ฮอลแลนด์ เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม และผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวทำรายงานไปยังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ เพื่อให้ตัดสินลงโทษแบนผู้เล่นทั้งสองคนเนื่องจากเห็นว่าเป็นการเล่นที่รุนแรง และเอฟเอตัดสินใจลงโทษห้าม สโคลส์ และ รูนีย์ ลงเล่นถึง 3 นัด ส่งผลให้หมดสิทธิลงสนามช่วยทีมในช่วงต้นฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นทันที

ล่าสุด ปีศาจแดง แสดงความไม่พอใจการตัดสินใจของเอฟเอเป็นอย่างมาก โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของ รูนีย์ เผยว่า กองหน้าวัย 20 ปีรายนี้รู้สึกแย่มากเพราะเขารู้ว่าการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่เป็นเรื่องสำคัญมาก และต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด แต่สุดท้ายกลับต้องชวดลงเล่นถึง 3 เกม ทั้งที่เกมนัดที่เขาโดนไล่ออกจากสนามเป็นเพียงแค่เกมอุ่นเครื่องเท่านั้น

ขณะเดียวกันสองตำนาน ปีศาจแดง อย่าง แฟรงค์ สเตเปิลตัน และ แพดดี้ เครรานด์ ผู้เล่นชุดแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ เมื่อปี 1966 กล่าวในทำนองเดียวกันว่า รู้สึกผิดหวังกับการตัดสินของเอฟเอเป็นอย่างมาก และหากผลงานของสโมสรในช่วงเริ่มต้นซีซั่นใหม่ออกมาไม่ดีเหมือนอย่างที่คาดกันเอาไว้ เรื่องการลงโทษแบนนักเตะรุ่นน้องทั้งสองคนคงเป็นประเด็นใหญ่ที่ส่งผลกระทบต่อทีมอย่างแน่นอน เพราะทั้งสองคนคือนักเตะตัวหลักของทีม และหากมีพวกเขาอยู่ในสนามก็น่าทำให้ผลงานของทีมดีขึ้นแน่ แต่ทุกคนก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป แม้ผลการลงโทษครั้งนี้จะไม่ค่อยยุติธรรมก็ตาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์