Red devil news

เม้าท์สนั่น!ผีใส่เกียร์21ล.เขมือบซิลบา

แหล่งข่าวจากประเทศสเปนระบุชัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายมั้นปั้นมือกระชาก ดาวิด ซิลบา ปีกจอมเทคนิคแห่งบาเลนเซียให้ได้เตรียมหยิบยื่น 21 ล้านปอนด์ให้พิจารณาภายในวันศุกร์นี้

มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ชื่อดังจากแดนกระทิงดุผยว่าหลังเสร็จสิ้นฮอลิเดย์กองกลางทีมชาติสเปนกลับคืนสู่ถ้ำค้างคาวเพื่อเปิดเจรจาสโมสรถึงอนาคตในถิ่นเมสตาย่าไม่อยากจะอยู่อีกต่อไปแล้ว

ว่ากันว่า ซิลบา ต้องการมุ่งหน้าอยากมาเล่นในพรีเมียร์ชิพอันเป็นโอกาสดีของท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือไม่รอช้ายื่นซองประมูล 21 ล้านปอนด์ให้ยอดทีมลา ลีกา ยอมปล่อยแต่โดยดีเพื่อพยุงสถานะทางการเงิน

www.lentee.com

_________________________________________________________

เซอร์มั่นใจเบิร์บแจ่มกว่าซีซั่นก่อนแน่



    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนผิดพลาดที่ใช้งาน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ไม่ถูกวิธีเท่าที่ควร หลังนักเตะทำผลงานไม่ดีนักในซีซั่นแรกกับ ปีศาจแดง โดยยิงแค่ 14 ประตู จากการลงสนาม 43 นัด แต่บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังเชื่อว่า อดีตหัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าเดิมในฤดูกาลนี้
     


      
    เบอร์บาตอฟ กำลังทำผลงานได้ดีในช่วงปรี-ซีซั่น โดยโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมกับ หังโจว กรีนทาวน์ ทีมในลีกแดนมังกร และนายใหญ่ ปีศาจแดง ก็เชื่อว่าหัวหอกจอมลีลารายนี้ยังมีดีอีกเยอะ โดยกล่าวว่า ผมคาดหวังเอาไว้ว่าจะได้เห็นฟอร์มของ เบอร์บาตอฟ แบบที่เราได้เห็นกันในช่วงปรี-ซีซั่นนี้ ฤดูกาลที่แล้วถือเป็นฤดูกาลที่ไม่ปกตินักสำหรับเขา บางทีอาจเป็นเพราะเราใช้งานเขาไม่ถูกวิธีก็เป็นได้
    
    อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เรารู้วิธีการที่ถูกต้องในการใช้งานเขาแล้ว นั่นคือการให้เขายืนสูง และเล่นเป็นหัวหอกตัวเป้า เขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าเดิม และผมคิดว่าเขาจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน กุนซือเลือดสกอตต์ กล่าวในที่สุด




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

_________________________________________________




 
แคชคาร์ทปลื้มประเดิมชุดใหญ่ผีแดง



    เคร็ก แคชคาร์ท ปราการหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 11 สมัย ออกมาแสดงความยินดี หลังมีโอกาสได้ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ ปีศาจแดง เป็นครั้งแรก ในเกม ออดี้ คัพ นัดเฉือน โบคา จูเนียร์ส หวุดหวิด 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา




     
    แคชคาร์ท ซึ่งเกือบจะทำเข้าประตูตัวเอง หลังโหม่งสกัดผิดเหลี่ยมจนบอลพุ่งไปชนคานดังสนั่นในครึ่งหลังของเกมกับ โบคา กล่าวว่า มันเยี่ยมมาก ผมลงเล่นกับทีมสำรองที่นอริช เมื่อวันเสาร์ จากนั้นก็บินมายังมิวนิค และการได้ลงเล่นในสนามที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ (อัลลิอันซ์ อารีน่า) และได้พบกับคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม มันก็ท้าทายดี และผมก็สนุกกับมัน
     
    นอกจากนี้ กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังหวังด้วยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ จะเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่สักนัด หรือสองนัดในฤดูกาล 2009/2010 ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้
     
    ผมถูกส่งไปให้ทีมอื่นยืมตัวมาตลอดช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุด ดังนั้นผมจึงหวังว่า ตัวเองจะได้อยู่กับทีมในปีนี้ และจะพยายามขึ้นไปอยู่ในทีมชุดใหญ่ รวมทั้งลงเล่นสัก 2-3 เกมให้ได้ ผมอยากจะเห็นเรื่องนี้เกิดขึ้น เรามีทีมขนาดใหญ่ และผู้จัดการทีมก็รู้ดีว่า จะเลือกนักเตะคนไหนลงเล่น กองหลังร่างยักษ์ ทิ้งท้าย




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์