รูน ตั้งเป้าปีหน้าซัดกระจายเกิน 20 ประตู




รูน ตั้งเป้าปีหน้าซัดกระจายเกิน 20 ประตู

      เวย์น รูนีย์ ดาวยิงความหวัง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าซัดทะลุเกินหลัก 20 ประตูในฤดูกาลหน้า พร้อมมั่นใจการได้นักเตะมาเสริมทัพ 3 รายน่าจะเพียงพอต่อการก้าวไปคว้าแชมป์เหมือนดั่งเช่นปีที่ผ่านๆ มา
       
        แมนฯยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ชิป และ คาร์ลิง คัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา เสีย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้กับ รีล มาดริด และ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยได้นักเตะมาเสริมทัพ 3 รายคือ ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ, กาเบรียล โอแบร์กตอง ปีกทีมชาติฝรั่งเศส และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์
       
        รูนีย์ ออกมากล่าวหลังเกมไล่ถล่ม หางโจว กรีนทาวน์ 8-2 ส่งท้ายการมาเยือนเอเชียอย่างสวยหรูว่า ผมค่อนข้างผ่อนคลาย เรามีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีมมากมายและเรารู้ว่าสามารถสอดประสานกันได้ดีจน กอบโกยความสำเร็จมาสู่ทีมได้
       
        พร้อมกันนี้ รูนีย์ ตั้งเป้ายิงให้ได้มากกว่าเดิม หลังจากฤดูกาลที่แล้วรวมทุกรายการซัดไป 20 ประตู ผมบอกเสมอว่าอยากยิงประตูให้ได้มากกว่าปีที่ผ่านมา แน่นอนตอนนี้ผมก็ตั้งใจอยากจะให้เป็นเช่นนั้น หากทำได้ผมคงจะมีความสุขมาก
       
        สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเสร็จภารกิจมาทัวร์เอเชีย เตรียมบินไปอุ่นเครื่องรายการออดี คัพ พบกับ โบคา จูเนียร์ส วันที่ 29 ก.ค. ก่อนพบผู้ชนะระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี) หรือ เอซี มิลาน (อิตาลี) ในวันถัดไป


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 27 กรกฎาคม 2552 16:19 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์