เซอร์ชมไม่หยุดโอเว่นสุดลงตัวกับผี

ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกร่างเล็ก อัดอีก 2 ตุง ในเกมที่ ปีศาจแดง โชว์ฟอร์มแกร่ง ทุบ หางโจว กรีนทาวน์ แบบเหนือชั้น 8-2 จนทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ ออกปากชมเปาะ มีคุณสมบัติของดาวยิงชั้นยอด ทั้งทักษะการระเบิดตาข่าย และประสบการณ์ ที่จะสามารถกระซวกตาข่ายให้ทีมแบบระเบิดเถิดเทิงในซีซั่นหน้า



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวใหม่ ที่ยิง 2 ประตู ในช่วงครึ่งเวลาแรก ก่อนที่พลพรรค ปีศาจแดง เดินหน้าถล่ม หางโจว กรีนทาวน์ ทีมจากแดนมังกร เละเทะ 8-2 ในเกมนัดกระชับมิตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


 


บรมกุนซือชาวสกอตต์ กล่าวอย่างชื่นมื่นว่า แน่นอนว่า การเล่นของแนวรุก และการบุกจู่โจมในแดนของคู่แข่งของพวกเรา เข้าชั้นชั้นหนึ่งมาตลอด และนี่เป็นเหตุผลที่ผมยินดี ความรวดเร็วของการเล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งแรกมันเยี่ยมมากๆ และผมคิดว่า นี่เป็นสัญญาณว่าพวกเรากำลังเริ่มต้นกลับมาในสนามด้วยสภาพความฟิต และจังหวะการเล่นของเกมกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ


 


เฟอร์กี้ หันมาชมดาวยิงคนใหม่ต่อไปว่า ผมคิดว่าผลงาน และรูปเกมโดยรวมของเขาเหมาะสมกับพวกเราเป็นอย่างยิ่ง เขานิ่งมากๆ บริเวณหน้าประตู เขารู้ว่าเมื่อไหร่จะวิ่ง และเมื่อไหร่จะหยุดรอ มันไม่ใช่การทดสอบที่เข้มข้น แต่เรารู้ว่า ด้วยความสามารถ และความเข้าในใจการเล่นในกรอบเขตโทษของเขา ทำให้ผมคิดว่า เขาจะทำประตูให้เราได้มากมาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์