แมนยู ถูกโครินเธียนส์ โก่งค่าตัว´มาสเชราโน่´

โดยทีมข่าว INN News 27 กรกฎาคม 2549 19:46:35 น.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหวังต้องพลาดการคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่ามาร่วมทัพแล้วเมื่อโครินเธียนส์ ต้องการค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ ทว่าแมนยูพร้อมจ่ายเพียง 16 ล้านปอนด์เท่านั้น

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ล้มเลิกแผนการล่าตัวตายตัวแทนของ รอย คีนล่าสุด เฟอร์กี้ ได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับการดึงตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ กองกลางตัวตัดเกมทีมชาติอาร์เจนติน่า กับ โครินเธียนส์ ต้นสังกัดของนักเตะแล้ว ทว่าทีมปีศาจแดงต้องประสบปัญหาหนักอกยังไม่สามารถตกลงค่าตัวของนักเตะได้ เมื่อสโมสรดังของบราซิลต้องการค่าตัวของ มิดฟิลด์วัย 22 ปี เป็นตัวเลขสูงถึง 25 ล้านปอนด์(1,750ล้านบาท) ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นยินดีจ่ายค่าตัวเพียงแค่ 16 ล้านปอนด์(1,120 ล้านบาท) เท่านั้น

สาเหตุที่ทำให้ โครินเธียนส์ เรียกร้องค่าตัวแบบมโหฬารเนื่องมาจากว่า มาสเชราโน่ โชว์ฟอร์มในสีเสื้อ ฟ้า-ขาว อาร์เจนติน่า ได้อย่างโดดเด่นในศึก เวิลด์ คัพ 2006 ที่ประเทศเยอรมัน เมื่อช่วงกลางเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา จนทำให้ตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ยุโรปหลายทีม รวมทั้ง ราชันชุดขาว รีล มาดริด ทีมรวมดาราแห่งศึกลา ลีกา สเปน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์