ผี ยกเลิกทัวร์ อินโดนีเซีย หลังระเบิดถล่มโรงแรมหรู

ผี ยกเลิกทัวร์ อินโดนีเซีย หลังระเบิดถล่มโรงแรมหรู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ และ คาร์ลิง คัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา ยกเลิกโปรแกรมเหินฟ้าเตะอุ่นเครื่องที่ อินโดนีเซีย ในการเดินทางมาทัวร์ เอเชีย เรียบร้อยแล้ว หลังจากเกิดเหตุการณ์รุนแรงระเบิดโรงแรมหรูสองแห่งใน จาการ์ตา
       
        เกิดเหตุการณ์รุนแรงไม่คาดฝันขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเกิดระเบิดขึ้นที่โรงแรม ริตซ์-คาร์ลตัน และ แมริออต ในย่านใจกลางกรุงจาการ์ตา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 9 คน โดยมีชาวต่างชาติรวมอยู่ด้วย ขณะที่ยอดผู้บาดเจ็บล่าสุดมี 42 คน และอาจจะพุ่งสูงกว่านี้
       
        แน่นอนว่าส่งผลกระทบโดยตรงถึง แมนฯยูไนเต็ด ที่เตรียมเดินทางมาทัวร์เอเชีย ต่อจากปี 2007 โดยจะเตะกับทีมรวมดารา มาเลเซีย ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ ก่อนเดินทางไป จาการ์ตา เล่นกับ อินโดนีเซีย ในวันจันทร์ที่ 20 ก.ค. จากนั้นจะไป เกาหลีใต้ เตะกับ เอฟซี โซล ในวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. ปิดท้ายที่ หังโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 26 ก.ค.
       
        ล่าสุด แมนฯยู ที่ขนนักเตะ 22 คน นำโดย ไมเคิล โอเวน กองหน้าตัวใหม่, เวย์น รูนีย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยกเลิกการทัวร์ที่ อินโดนีเซีย แล้ว เรากำลังพิจารณาสถานการณ์ที่ อินโดนีเซีย ซึ่งจากเหตุระเบิดที่ อินโดนีเซีย และโรงแรมที่ทีมจะเดินทางไปพักก็อยู่ที่นั่นด้วย ก็มีข่าวจากสมาคมฟุตบอลของพวกเขาบอกว่าคงไม่สามารถที่จะเตะที่ จาการ์ตา ในการมาทัวร์ เอเชีย 2009 ได้แล้ว เราผิดหวังมากหากไม่ได้ไปเตะที่นั่นแต่ก็ต้องขอบคุณสมาคมฟุตบอลและแฟนบอล ด้วย
       
        สำหรับการยกเลิกทัวร์ อินโดนีเซีย ของ แมนฯยูไนเต็ด ในครั้งนี้จะสร้างความเสียหายจำนวนมาก เนื่องจากว่าตั๋วในสนาม บัง การ์โน ความจุ 100,000 ที่นั่ง ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงไปนานแล้ว




รูนีย์ ถึง มาเลเซีย แล้ว




สภาพโรงแรมใน อินโดนีเซีย 








พังยับเยิน 
 
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 17 กรกฎาคม 2552 13:54 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์