โอเว่น เซ็น 2ปีสวมเสื้อผีแดงแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงยืนยันผ่านเวบไซต์เซ็นสัญญา 2 ปีกับไมเคิล โอเว่น แบบไร้ค่าตัว พร้อมเผยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โทรศัพท์ชวนกินอาหารเช้าก่อนตกลงปลงใจทันที

            
หลังตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเสร็จสิ้น 2 ชั่วโมง โอเว่น เดินทางกลับไปยังสนามซ้อมแคร์ริงตันก่อนเซ็นสัญญา 2 ปีซึ่งเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวอย่างดีใจที่ได้นักเตะรายนี้มาร่วมทัพ

            
ไมเคิล เป็นกองหน้าระดับโลกที่พิสูจน์สถิติการยิงประตูในเวทีใหญ่เป็นอย่างดีแล้ว และไม่เคยเป็นที่สงสัยแต่อย่างใดเลย การมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความคาดหวังที่เรามีนั้น ไมเคิล จะใจจดใจจ่อแน่

           
ด้าน เบบี้โกล์ ก็เสริมต่อเจ้านายใหม่ทันทีเช่นกัน ผมแค่เริ่มคุยกับสโมสรอื่นๆแต่ช่วงบ่ายวันพุ ธเซอร์ อเล็กซ์ โทรมาชวนผมกินข้าวเช้าในวันถัดมา (พฤหัส) ซึ่งเขาก็บอกผมว่า เขาอยากเซ็นสัญญากับผม ผมตกลงแบบไม่ต้องคิดมากเลย นี่คือโอกาสทองสำหรับผม และผมตั้งใจจะฉวยไว้ไม่ปล่อยทั้งสองมือเลยล่ะ 

            
ตอนนี้ผมใจรอคอยกับการเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมโชคดีที่มีนักเตะเก่งๆอยู่ที่นี่มากมาย  ปีก่อนผมพลาดช่วงปรีซีซั่นไป และตอนนี้ผมดีใจที่จะได้ประเดิมแคร์ริงตันตั้งแต่วันแรก ผมอยากขอบคุณเซอร์ อเล็กซ์ ที่อุตสาห์ไว้วางใจผม และผมจะขอยืนยันว่า ผมจะตอบแทนเขาด้วยฟอร์ม และประตูแน่นอน

เครดิต : lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์