ผีแห้วรอบสอง ริเบรี ย้ำชัดไป มาดริด เท่านั้น


Pic_16935

แมนฯยูไนเต็ด ต้องอกหักซ้ำสอง เมื่อ ฟรอง ริเบรี มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า เขาต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เพียงสโมสรเดียวเท่านั้น

วันนี้ (2 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ฟรอง ริเบรี มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นนักเตะอีกรายที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องอกหนักดังเปาะ เมื่อเขาออกมายืนยันว่า ต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เพียงสโมสรเดียวเท่านั้น

เมื่อวานนี้ ทีม ปิศาจแดง ต้องโดนฉีกหน้าสุดๆ เมื่อถูก เรอัล มาดริด คาบ คาริม เบนเซมา กองหน้าตัวเก่งของ โอลิมปิก ลีญง​ ไปร่วมถิ่น ซานดิอาโก เบร์นาเบว เสียแล้ว ด้วค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (หรือราว 1,650 ล้านบาท) หลังจากที่ พวกเขาอุตส่าห์ เช้าถึงเย็นถึง ตามจีบอยู่นานสองนาน

ล่าสุด แม้ว่า แมนฯยูไนเต็ด จะยังทำใจไม่ได้ กับการแห้วพลาดได้ตัว เบนเซมา ทางด้านของ ริเบรี  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งดาวเตะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ ให้ความสนใจ ก็ดันออกมาตัดโอกาสของทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกตั้งแต่ต้นลม


ริเบรี ซึ่งเผยว่า อยากย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค แล้ว กล่าวว่า ผมได้ตัดสินใจแล้วว่า ผมอยากย้าย และมันอาจเป็น เรอัล มาดริด เท่านั้นที่ผมต้องการ ผมอยากคุยเรื่องนี้กับ ผู้บริหารของ บาเยิร์น โดยเร็วที่สุด


คำให้สัมภาษณ์ดังกล่าว น่่าจะสร้างความช้ำใจให้กับ เฟอร์กูสัน ซึ่งสูญเสีย คริสเตียโน โรนัลโด และ คาร์ลอส เตเบซ สองซุเปอร์สตาร์ของทีม ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ อยู่ไม่น้อย เพราะทั้งๆ ที่ทีม อุตส่าห์ ได้เงินก้อนโต จากการขาย โรนัลโด พวกเขาก็หวังจะนำมาใช้เป็นทุนในการดึงตัวดาวดังเข้ามาเสริมทัพ แต่ก็ต้องแห้วไปหมด

มีเพียง อันโตนิ​โอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวากอร์ ซึ่งย้ายมาจาก วีแกน แอธเลติก คนเดียว เท่านั้น ที่ไม่ทำให้ ป๋าเฟอร์กี้ ผิดหวัง หลังเจียดเงิน 17 ล้านปอนด์ (หรือราว 935 ล้านบาท) สำหรับเป็นค่าตัวของ นักเตะ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่หากเทียบชื่อชั้น แล้ว คงเทียบไม่ได้กับ เบนเซมา และ ริเบรี

อนึ่ง เป้าหมายรายต่อไปนั้น  เฟอร์กูสัน น่าจะพุ่งเป้าให้ความสนใจในตัวของ เซร์คิโอ อเกวโร กุน ดาวยิงไซต์มินิของ แอตเลติโก มาดริด เพิ่มมากขึ้น


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อูลี เฮอร์เนสส์ ผู้จัดการทั่วไปของทีม เสือใต้ ได้ออกมาระบุว่า ตนเองไม่ได้รู้สึกแคร์กับคำพูดของ ริเบรี เสียเท่าไร แถมยังคงย้ำชัดถึงเจตนารมณ์ของทีมที่จะไม่ยอมปล่อยริเบรี ออกจากถิ่น อาริอันซ์ อารีนา อย่างแน่นอน


ริเบรี ต้องการไป เรอัล หรอ นั่นไม่ทำให้เราเปลี่ยนใจแต่อย่างใด เรอัล ไม่เคยยื่นข้อเสนอจริงๆ จังๆ มาให้เรา และเราไม่ได้อดอยากปากแห้งถึงขนาดต้องการเงินจากพวกเขา และแน่นอนเราจะเก็บ ริเบรี ไว้กับทีมต่อไป เฮอร์เนสส์ กล่าวอย่างหนักแน่น





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์