โด้ของขึ้น!ถีบกระจกรถแฟนบอลสาว

โด้ของขึ้น!ถีบกระจกรถแฟนบอลสาว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด สารภาพ ตนโมโหหนัก หลังโดนแฟนบอลสาววัยทีนเอจตามสะกดรอยถ่ายรูปตลอดเวลา ขณะไปเที่ยวกับแม่ที่แดนฝอยทอง จนต้องถีบหน้าต่างรถยนต์เป็นการระบายอารมณ์ รับเสียใจต่อเรื่องนี้ แต่ก็ไม่รับปากว่าจะไม่ทำอีก หากโดนรังควานแบบเดิม



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกลา ลีกา เปิดปากยอมรับ ตนรู้สึกเดือดดาลขึ้นมาในทันทีทันใด พร้อมกระโดดถีบหน้าต่างรถยนต์คันหนึ่ง หลังถูกแฟนบอลสาววัย 17 ปี สะกดรอยตามและพยายามถ่ายรูปตนกับแม่ ขณะเดินเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส


 


รายงานระบุว่า เด็กสาววัยทีนเอจเป็นแฟนบอลตัวยงของดาวเตะ ราชันชุดขาว แต่ โรนัลโด้ อ้างว่า เธอมาพร้อมกับปาปารัชชี่อีกคน ซึ่งตามสะกดรอยตนและคุณแม่ โดโลเรส โดยดาวเตะเจ้าของค่าตัวแพงสุดในโลกยอมรับ ตนหัวเสียไปเลยเมื่อเห็นว่า เด็กสาวถ่ายรูปตนไม่หยุดขณะเที่ยวในเมืองหลวงแดนฝอยทอง จนต้องระบายอารมณ์ด้วยการถีบหน้าต่างรถยนต์


 


กองกลางจอมสับวัย 24 ปี ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนจะไม่สำนึกผิดกับการกระทำของตัวเองนัก โดยเสริมว่า ผมไม่สามารถสาบานได้หรอกว่า หากเหตุการณ์แบบเดียวกันนี้ย้อนรอยเกิดขึ้นอีกครั้ง ผมจะไม่ทำตัวเหมือนเดิมอีก ผมไปกับแม่ และเขา (ช่างภาพ) ไปกับเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งตามพวกเราตลอด แถมยังถ่ายภาพทุกอิริยาบถของเราอีกด้วย


 


การถูกก่อกวนแบบนี้ทำให้แม่ผมรู้สึกประสาทจะกินและหงุดหงิดมาก ซึ่งผมจำต้องหยุดรถเพื่อพยายามเกลี้ยกล่อมให้พวกเขาปล่อยพวกเราไปแต่โดยดี ผมพยายามจะฝืนทนทำเป็นไม่สนใจ แต่เมื่อมีแม่ผมเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ผมก็รู้สึกไม่ดีเลย แต่ผมจะไม่ปล่อยให้ใครก็ตาม ย้ำใครก็ตามมารังควานแม่หรอก ผมเสียใจต่อสิ่งที่ทำลงไป แต่ผมรับปากไม่ได้ว่า ผมจะไม่ทำแบบนี้อีกหากเกิดเหตุทำนองนี้อีกในอนาคต โรนัลโด้ ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์