วิดิช ภักดีผีแดง!!งัดข้อเมียเมินมิลาน-ราชัน-บาร์ซ่า

วิดิช ภักดีผีแดง!!งัดข้อเมียเมินมิลาน-ราชัน-บาร์ซ่า

เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอาแฟนบอลซึ้ง หลังจัดการปฏิเสธ 3 ทีมยักษ์อย่าง เอซี มิลาน, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่จะย้ายไปค้าแข้งตามคำเชื้อเชิญ 

            วิดิช โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมามีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ คาร์ลิ่ง คัพ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ จนได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของทีมประจำฤดูกาล

ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปพร้อมทุ่มเงิน 26.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,457 ล้านบาท)เป็นค่าตัวเพื่อคว้า วิดิช ไปร่วมทีมซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมากล่าวว่า 

            ผมทราบดี เอซี มิลาน, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต้องการคว้าตัวผม พวกเขาพร้อมให้ราคาผมในการย้ายทีมเกือบ 30 ล้านปอนด์ ซึ่งผมก็พูด และบอกกับเจ้านายอย่างตรงไปตรงมา เพื่อยืนยันเจตนารมณ์ของผม แม้ผมจะไม่ได้รับค่าเหนื่อยมากมายเท่าเพื่อนคนอื่นๆ แต่ผมก็พอใจตรงจุดนี้ เพราะผมรู้ว่าผมมาจากไหน การได้เล่นในระดับนี้ถือว่าสุดยอดแล้ว

            
นอกจากนี้ มีการเปิดเผยว่า วิดิช ยังงัดข้อกับ อนา ศรีภรรยาที่ต้องการให้ตนย้ายทีม เนื่องจากไม่ชอบ สภาพแวดล้อมในเมือง แมนเชสเตอร์ อนา ภรรยาของผมไม่ค่อยชอบวิถีชีวิตใน แมนเชสเตอร์ แต่ผมก็จะไม่เปลี่ยนใจตัวเอง เพราะว่ามีความสุขกับทีม และมุ่งมั่นต่อไปในฤดูกาลหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์