ข่าวจากโรงละครแห่งความฝัน(เปียก)

กิ๊บสันหวังผียื่นสัญญาฉบับใหม่

   ดาร์รอน กิ๊บสัน มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความต้องการชัดเจนอยากเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพื่อค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังจากของเดิมกำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนนี้


   ดา ร์รอน กิ๊บสัน กองกลางดาวรุ่งทีมชาติไอร์แลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ยืนยันความต้องการที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับทีม หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ ซึ่งทำให้มีข่าวลือว่าเขาจะต้องจำใจอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

   
   ดาวเตะวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมากับทีม ปีศาจแดง โดยสามารถก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ได้หลายครั้ง และก้าวขึ้นไปเป็นตัวหลักของทีมชาติไอร์แลนด์ ทำให้เขาตกเป็นข่าวลือหน้าหูในการย้ายทีม โดยเฉพาะกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังร่วมลีก อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ออกมาแสดงความต้องการจะอยู่กับทีมต่อไป

   
   มิดฟิลด์เลือดไอริช เผยว่า สัญญาของผมกำลังจะมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ดังนั้นผมหวังว่าในช่วงสิ้นเดือนนี้ ผมจะได้เซ็นสัญญาใหม่ โดยปกติแล้วนักเตะน่าจะได้เข้าสู่การเจรจาสัญญาในช่วงสิ้นเดือน ผมได้รับทราบมาว่ามีหลายสโมสรสนใจเซ็นสัญญากับผม แต่ผมอยากพยายามถึงที่สุดที่จะอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า ก่อนที่ผมจะตัดสินใจไปที่อื่น

credit : siamsport...........

++++++++++++++

ผีผวาน้ามูยื่นสัญญาใหม่ให้กิโก้

หวาดผวาเหมือนกันสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลัว อินเตอร์ มิลานจะฉกเด็ก เฟเดริโก้ มาเคด้า เลยรีบเปิดเจรจาเจ้าหนูอิตาเลี่ยน กำลังจะได้สัญญาฉบับใหม่คาดเซ็นภายในเดือน นี้

เดอะ เดลี่ย์ เอ็กซ์เพรสส์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังระบุว่าท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือปีศาจแดงไม่นิ่งนอนใจ แม้จะเป็นแค่ข่าวลือกกับทีมงูใหญ่เท่านั้นจึง สั่งการให้เจ้าหน้าที่รีบดำเนินการพูดคุยกับ กิโก้ เพื่อปรับเงื่อนไขใหม่ พร้อมค่าเหนื่อยในระดับเทียบเท่านักเตะรุ่นพี่

นอกจากนั้นแล้วป๋าเฟอร์กี้ยังมอบหมายบอร์ดบริหารพูดคุยกับ แดนนี่ เวลเบ็ค ปีกอนาคตไกลต่อสัญญาฉบับใหม่ด้วย และคาดว่าสโมสรจะประกาศให้สาธารณชนได้รับทราบ ถึงการต่อสัญญาใหม่ของทั้ง มาเคด้า และ เวลเบ็ค ภายในเดือนนี้

credit : lentee..........

+++++++++++++++

ออกตัวสินะ...โด้บอกขอเวลาปรับตัว

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับยอมรับว่าช่วงแรกในทีมเรอัล มาดริดของเขาอาจจะไม่ง่ายอย่างที่ใครหลายคนคิด เพราะสมัยอยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ใช้เวลาปรับตัวอยู่นานเช่นกัน

โด้จิ๋วซึ่งเตรียมตบเท้าเป็นแข้งใหม่ราชันชุดขาว ในเร็ววันนี้แต่ เจ้าตัวออกตัวร้อยเมตรบอกเขาอาจต้องใช้เวลาปรับตัว กับฟุตบอลสเปนอีกพักใหญ่

มันจะลำบากนิดหน่อยในช่วงต้นๆเพราะผมอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมา 6 ปี

ในอังกฤษ,พวกเขาเล่นด้วยแรงประทะมากกว่า,เร็วกว่าแต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว ผมหวังว่าจะสามารถปรับตัวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

ชีวิตผมขึ้นอยู่กับความท้าทาย ทุกๆปีที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดผมมีสิ่งนั้น นี่คือฤดูกาลที่ต่างออกไปเพราะทุกๆอย่างใหม่หมด และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมัน คือความท้าทายที่ต่างออกไป

การคว้าแชมป์คือความท้าทาย มาดริดคุ้นเคยกับการคว้าแชมป์เป็นประจำ,เช่นเดียวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมหวังไว้สูงและผมแน่ใจว่าทุกๆอย่างจะออกมาดีอย่างแน่นอน

credit : lentee .........

+++++++++++++

สื่อแฉเตฟตกลงไปซิตี้ร่วม 2 สัปดาห์ก่อน

สื่อมวลชนในอังกฤษ แฉความลับว่าที่แท้ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้ตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อนแล้ว


เด อะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ เผยว่าเตเวซ ได้บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 25.5 ล้านปอนด์ และจะได้ค่าเหนื่อยราว 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็นระยะเวลา 5 ปีด้วยกัน

ก่อน หน้านี้ เตเวซ เพิ่งจะมาประกาศยืนยันว่าจะไม่ขอรับข้อเสนอของทางแมนฯ ยูไนเต็ด เนืองจากเสียใจที่ถูกมองข้ามมาตลอดทั้งที่ทีม ปีศาจแดง มีเวลาถึง 2 ปีในการเจรจา

credit : msnfootball.........

++++++++++++++

กิ๊กเก่าโด้หยามปารีสแค่คู่ขาชั่วคืน

   สนุกกันใหญ่กิ๊กเก่าเขย่ากิ๊กใหม่ เนเรยด้า กายาร์โด้ อดีตแฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคลั่งสวาท หยามหยัน ปารีส ฮิลตัน ไฮโซจอมฉาว มีราคาแค่คู่ขาชั่วคืน หนึ่งในบรรดาชู้รัก 80,000 คนของแข้งทองโปรตุเกส เชื่อไปด้วยกันไม่รอดแน่ เหตุต่างกันฟ้ากับเหว แถมแขวะ คาสโนโด้ คนละชั้นกับ เดวิด เบ็คแฮม อย่างชนิดเอามาเทียบกันไม่ได้



   เนเรยด้า กายาร์โด้ แฟนเก่าหุ่นสบึมส์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกนักรักที่กำลังย้ายหนีตีจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวแพงเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) เปิดอกบึ้มๆ สุดชอกช้ำระกำใจ จวกยับ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซร้อนสวาท ว่ามีราคาแค่หนึ่งในคู่ขา 80,000 คนที่กิ๊กเก่าของเธอเคยมีสัมพันธ์ใต้สะดือด้วยเท่านั้นเอง ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉฉาวเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา
   
   เนเรยด้า ที่โดน คาสโนโด้ บอกเลิกผ่านทางข้อความโทรศัพท์มือถือเมื่อกลางปีที่แล้วทั้งๆ ที่เพิ่งจะคบหาดูใจกันได้เพียงราวๆ 8 เดือนเท่านั้น ท่าจะคันปากมานานแสนนาน ได้ทีจึงใส่ไม่ยั้ง เล่นงาน ปารีส เพื่อนสนิทมีสิทธิ์สยิวของกิ๊กเก่าเต็มเขี้ยวอีกดอกว่า นังสาระแนไม่นุ่งกางเกงใน ก่อนแว้งขย้ำ โรนัลโด้ เต็มปากเต็มคำว่า ไม่มีระดับ เมื่อเทียบกับ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ อดีตแข้งรุ่นพี่ในทีม ปีศาจแดง
   
   นางแบบสาวชาวสเปน ซึ่งเพิ่งจะไปถ่ายแบบเปลือยอกขึ้นปก อินเทร์วิว นิตยสารแดนกระทิงดุ ยอมรับว่าตัวเองถึงกับขำกลิ้งเมื่อได้ยินข่าวว่า โรนัลโด้ กับ ปารีส อาจจะมีสัมพันธ์สวาทด้วยกันในระหว่างการพบกันเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยกล่าวว่า เธอมันก็แค่คู่ขาอีกคน ความสัมพันธ์ชั่วคืน และหนึ่งในหลายๆ คนที่เคยขึ้นเตียงกับเขาเท่านั้นแหละ พวกเขาบอกว่าเธอไม่ชอบนุ่งกางเกงใน เธอช่างมหัศจรรย์ซะนี่กระไร!
   
   มีสาวๆ ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับเขาอยู่ทุกสัปดาห์ หลังจากที่ทิ้งฉันไปแล้ว ฉันไม่รู้เหมือนกันว่ากี่คนเข้าไปแล้ว 80,000 คนได้แล้วล่ะมั้ง? พวกเขา (ปารีส กับ โรนัลโด้) แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะเธอขายตัวเอง แต่เขาตรงกันข้าม เขาอยากจะอยู่ให้ห่างๆ จากพวกนักข่าวอยู่ตลอดเวลา ฉันไม่คิดว่าเขาจะเจอเธออีกหรอกนะ
   
   อย่างไรก็ตาม หาก โรนัลโด้ กับ ปารีส เกิดอยู่กินด้วยกันขึ้นมาจริงๆ เนเรยด้า เชื่อว่าไม่มีทางที่ทั้งคู่จะยกระดับตัวเองขึ้นมาเทียบเคียงกับ พอช แอนด์ เบ็คส์ วิคตอเรีย กับ เดวิด เบ็คแฮม คู่รักคนดังแห่งวงการลูกหนังโลก ได้เลย
   
   ฉันไม่ได้อยากจะวิจารณ์อะไรนักหรอกนะ แต่พวกเขาคนละชั้นกันเลย ครอบครัว เบ็คแฮม ดูดีมีระดับมากกว่าแยะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งตัว แถมยังไม่เคยคุยโตโอ่อวดเบ่งบารมี คริสเตียโน่ ไม่มีในสิ่งที่ เบ็คแฮม มีอยู่แล้วมากมาย ซึ่งก็คือประสบการณ์ยังไงล่ะ
   
   ส่วนกรณีที่มีข่าวว่ามารดาของ โรนัลโด้ หวังให้เธอกับลูกชายกลับมาคืนดีกันดังเดิม ทั้งๆ ที่เป็นคนยุให้เลิกกัน หลังจากที่ภาพถ่ายตอนที่เธอกำลังเปลือยอกหลุดออกมานั้น เนเรยด้า กล่าวว่า ฉันจะหัวเราะใส่หน้าเขา ถ้าเขากล้าโทร.มาหาฉันอีก ฉันไม่อยากจะกลับไปคืนดีกับใครบางคนที่ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายหรอกนะ เขาทำฉันเจ็บมากๆ ตอนที่เขาทิ้งฉันด้วยข้อความทางโทรศัพท์มือถือ เขาจำเป็นต้องโตซะที และเลิกทำในสิ่งที่เขากำลังทำอยู่กับชีวิตส่วนตัวได้แล้ว

credit : siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์